Giải Trí

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe ảnh diện đồ đôi với con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù hai mẹ con Marian đều vô cùng xinh đẹp khi diện váy đôi, tuy nhiên nhan sắc và vẻ đáng yêu của cô bé Zia lại hoàn toàn lấn át cả mẹ.

Không chỉ được biết đến là 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mà Marian Rivera còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình sự nghiệp thành công cùng một gia đình hạnh phúc với nam tài tử điển trai Dingdong Dantes và 2 người con xinh xắn như thiên thần khi chỉ mới 35 tuổi. Không như nhiều cặp gia đình sao khác hạn chế trong việc chia sẻ hình ảnh con nhỏ hay cuộc sống gia đình lên mạng xã hội, Marian Rivera lại rất chăm chỉ cập nhật thường xuyên mọi thứ lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, nữ diễn viên còn hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh mới của cô cùng con gái cưng Zia diện váy đôi xinh đẹp khi hai mẹ con tới thăm một thánh đường.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” và cô công chúa nhỏ mặc chiếc đầm suông đen đơn giản hết sức đáng yêu

Mặc dù chưa đầy 4 tuổi nhưng nhan sắc đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Marian Rivera và Dingdong Dantes đã nhận được vô số lời khen ngợi. Trong bức ảnh Marian Rivera chia sẻ, nhiều người cho rằng cô bé Zia chẳng khác nào một bản sao thu nhỏ của mẹ, thậm chí là không kém cạnh Marian là bao.

Vẻ đáng yêu của Zia nhanh chóng gây chú ý hơn cả người mẹ xinh đẹp và nổi tiếng

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ con Marian diện đồ đôi với nhau. Trước đó nàng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” từng khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục khoe những hình ảnh xinh đẹp bên cạnh con gái nhỏ trong những bộ cánh đầy màu sắc.


Nhờ gương mặt xinh xắn và đáng yêu của mình nên tuy còn nhỏ tuổi nhưng Zia đã là một trong những người mẫu quảng cáo được nhiều thương hiệu săn đón nhất nước này.

Zia thừa hưởng mọi nét đẹp của bố và mẹ, như sóng mũi cao, đôi mắt to đen láy, làn da trắng mịn màng

Càng lớn, các đường nét xinh đẹp trên gương mặt của Zia cũng được lộ rõ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất