Giải Trí

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã hạ sinh nhóc tì thứ 2

Ngân Anh
Chia sẻ

Nữ diễn viên Marian Rivera vượt cạn thành công.

Ngày 16/4, ông xã của Marian Rivera đã vui mừng thông báo rằng, vợ đã hạ sinh nhóc tì thứ 2. Dingdong Dantes chia sẻ

Sau khoảng 10 giờ đau đẻ, Marian cuối cùng cũng sinh bé trai vào lúc 13h35 phút. Cám ơn mọi người vô cùng vì đã cầu nguyện cho chúng tôi. Chào mừng con đến với thế giới, Jose Sixto G. Dantes IV”.

Đính kèm lời chia sẻ là hình ảnh Marian Rivera đang ngắm nhìn cậu con trai. Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới gia đình Marian Rivera.

Sau khi sinh con, nữ diễn viên sẽ tạm hủy mọi lịch trình để dành cho gia đình. Mọi người đều hi vọng cô có thể khỏe mạnh để chăm sóc nhóc tì. Trước khi sinh con, Marian Rivera vẫn miệt mài với công việc. Cô đã hoàn thành bộ ảnh chụp quảng cáo vào tuần trước.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như “nữ hoàng màn ảnh”, “nữ diễn viên đẹp nhất Philippines” suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes.

Từ lần đầu mang bầu, Marian đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ bất chấp. Ở lần mang thai thứ 2 cũng vậy. Trước đó Marian đã trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm Mega số tháng 4. Bộ ảnh với phông nền là những bông hoa rực rỡ càng tôn thêm vẻ đẹp và thần thái của mẹ bầu khiến nhiều người phải ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất