Giải Trí

Mừng Vic sinh nhật 45 tuổi, Beck cùng các con tự tay tổ chức tiệc lãng mạn ấm áp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa những cuộn hôn nhân đổ vỡ trong giới showbiz thì vào ngày 17 tháng 4 vừa qua người ta nhìn thấy David và Victoria Beckham cùng bên nhau đón mừng sinh nhật bên cạnh những người con của mình.

Để chúc mừng sinh nhật người vợ của mình, David Beckham đã khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi mới giây trước còn đăng hình với những lời chúc ngọt ngào thì mấy giây sau đã đăng ngay hình ảnh vợ mình với khuôn mặt mới ngủ dậy cùng dòng caption đầy hài hước.

Tấm hình đầu tiên được David post lên instgram với dòng caption ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật @victoriabeckham. Hãy có một ngày thật tuyệt vời nhé bởi hôm nay em xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp từ mấy đứa nhỏ Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper và đương nhiên là cả anh nữa”

Và sau đó chỉ 2 tiếng là một tấm hình khác với dòng chữ “Khi hôm nay là sinh nhật bạn nhưng mấy đứa nhỏ vẫn đánh thức bạn vào 6h sáng” và những icon ngộ nghĩnh hài hước.

Theo bước ba của mình, 3 cậu quý tử của David và Victoria cũng đăng hình chúc mừng sinh nhật mẹ mình trên instagram:

Anh lớn Brooklyn Beckham đã chia sẻ một tấm hình ngày xưa của anh và mẹ của mình với caption: “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con. Con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất và cũng là một người phụ nữ đỉnh nhất”

Và từ Romeo, “Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất trên đời này của con. Con yêu mẹ rất nhiều. Hi vọng mẹ sẽ có một ngày thật đáng nhớ”

Cuối cùng là cậu con thứ ba, Cruz, vì điện thoại hỏng nên chỉ có thể post lên story của instagram.

Và không để mọi người tò mò quá lâu thì nhân vật chính của ngày, Victoria cũng đã chia sẽ những hình ảnh cô cùng gia đình đón sinh nhật 45 của mình lên instagram. Đầu tiên là Harper, vì cô bé còn nhỏ nên chưa sử dụng mạng xã hội, tuy nhiên cô bé cũng đã tặng mẹ mình một món quà rất dễ thương.

Đó là một con búp bê

Và bức tranh in dấu tay đầy dễ thương của chính cô bé

Tiếp đến là đoạn clip cả gia đình cùng hát “happy birthday” cho cô cùng với chiếc bánh nhỏ và ngọn nến ngay giữa nhà hàng.

Còn gì dễ thương hơn việc cả gia đình cùng ngồi xung quanh và hát 'Happy Birthday' cơ chứ

Romeo tự tay làm kem cuộn cho mẹ của mình

Một bức thiệp chúc mừng đầy lãng mạn tới từ người mà ai cũng biết là ai

Và cuối cùng Victoria đã đăng tấm ảnh cả gia đình quây quần bên bàn tiệc sinh nhật giản dị nhưng vô cùng ấm cúng cùng dòng chú thích: “Ngày đẹp nhất cuộc đời cùng với những con người tôi yêu thương nhất trên thế giới này. Gửi lời yêu thương tới tất cả mọi người rất rất rất nhiều, từ một người mẹ, người vợ vừa mới nhận được nhiều tình yêu thương”.

Điều đặc biệt trong buổi tiệc gia đình ấm áp này là sự xuất hiện của Hana Cross, bạn gái hiện tại của cậu cả Brooklyn

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất