Giải Trí

Mừng sinh nhật con gái 6 tuổi, Ưng Đại Vệ vừa vui vừa buồn vì điều đặc biệt này

Hà Anh
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật con gái Ưng Mỹ Phụng 6 tuổi, Ưng Đại Vệ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để công chúa nhỏ được đón tuổi mới bên bạn bè và gia đình.

Ưng Đại Vệ cho biết, những năm trước thường tổ chức tiệc rất lớn cho con gái nhưng năm nay vì bận rộn công việc nên anh chỉ mua bánh và tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Nam ca sĩ cũng muốn xin lỗi con gái và hứa sẽ có một bữa tiệc thật lớn vào năm sau.

Sau 6 năm, Ưng Mỹ Phụng hiện đã là cô bé đáng yêu và thường xuyên xuất hiện cạnh bố tại các sự kiện. Cô bé luôn nở nụ cười hạnh phúc khi đón tuổi mới cùng bạn bè, Mỹ Phụng tính tình năng động nên luôn được mọi người yêu mến và thường gọi em bằng cái tên quen thuộc “Múi”. Cô bé hồn nhiên cho biết con rất vui khi được ăn bánh kem và còn được bố hát cho nghe nhân ngày sinh nhật.

Dù còn nhỏ, nhưng con gái Ưng Đại Vệ luôn biết cảm thông với công việc bận rộn của bố, những lúc khi bố ở nhà em còn biết kể chuyện và đấm bóp cho bố để xua tan mệt mỏi. Ưng Đại Vệ chia sẻ con gái chính là “thiên thần” may mắn trong cuộc đời của mình.

Dẫu vậy, anh vẫn thường xuyên dành thời gian bên con gái để đưa bé đi chơi, đi học… Mọi hoạt động, khoảnh khắc đời thường của bé đều được Ưng Đại Vệ lưu lại trong điện thoại để làm kỷ niệm.

Ông bố đơn thân Ưng Đại Vệ chia sẻ anh phải tập làm hết các công việc của một “bà mẹ bỉm sữa” như pha sữa, thay tã, ru con ngủ trong những năm tháng vừa qua. Giờ con gái đã lớn có thể tự lập hơn nhưng bản thân anh vẫn luôn phải nỗ lực hơn nữa để chăm sóc con gái tốt nhất. Đặc biệt, để con có đầy đủ tình thương, anh luôn tạo điều kiện cho con gái gặp mẹ thường xuyên.

Hiện tại Ưng Đại Vệ đang tập trung cho việc kinh doanh quán bar tại đường Đề Thám. Năm 2019 nam ca sĩ sẽ chính thức quay trở lại với các dự án âm nhạc đang ấp ủ và mở rộng việc kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất