Giải Trí

Mối quan hệ giữa “dâu mới” Hoàng gia Anh, Meghan Markle và cha ruột ngày càng tệ

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Dường như Meghan không thể tin tưởng được cha mình nữa bởi những phát ngôn gần đây của ông.

Chuyện Meghan và gia đình ruột thịt của cô có mâu thuẫn đã được nhắc tới ít nhiều trước đám cưới Hoàng gia, nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc mà còn có chiều hướng xấu đi.

Giữa tháng 5/2018, trước đám cưới con gái, những bức ảnh của ông Thomas Markle đang tìm hiểu về Hoàng gia Anh được tung ra, sau đó ít lâu, có những dấu vết chỉ ra đây là ảnh “dàn dựng”, nghĩa là ông Thomas đã “diễn” trước ống kính nhằm gây sự chú ý.

Tới lễ cưới, chỉ có mẹ của cô dâu là có mặt, còn cha cô dâu được cho là đã không nhận được lời mời. Những điều này đã khiến mọi người ngầm hiểu mối quan hệ giữa cha ruột và con gái không hòa thuận lắm.

Cha ruột của Meghan chưa có ảnh chụp chung với đôi vợ chồng mới cưới.

Đám cưới của Meghan chỉ có mẹ ruột tham dự.

Mới nhất, ông Thomas đã lên báo The Sun để trả lời về con gái của mình. Ông cho rằng, Hoàng gia Anh quá “lỗi thời” khi bắt các cô con dâu phải cư xử theo khuôn phép vô lý. “Tôi nghĩ con bé đang sợ hãi lắm” - ông phát biểu - Tôi nhìn thấy điều đó trong đôi mắt nó, nhìn thấy trên gương mặt nó và cả nụ cười của nó nữa. Tôi đã nhìn thấy con gái mình cười trong hàng chục năm. Nụ cười trên gương mặt nó bây giờ quả thật không ưa nổi. Đó là một nụ cười đau đớn”.

Người cha 73 tuổi này còn cho biết, con gái của ông đã cắt đứt liên lạc với cha, cứ để cho điện thoại tự động trả lời và khi gọi tới điện Kensington thì không ai chịu chuyển tin cho ông.

Meghan đang có những nỗ lực trong việc làm con dâu hoàng tộc.

Không biết những thông tin này đúng sai thế nào và ảnh hưởng tới Hoàng gia Anh ra sao, nhưng rõ ràng Meghan đang phải chịu áp lực và cô chẳng vui vẻ gì. Một nguồn tin cho biết, Meghan đang rất khó chịu với cha ruột của mình và cô không biết xử lý tình huống này ra sao.

Lẽ ra, con gái phải đặt niềm tin vào cha của mình nhưng trong trường hợp này, khi ông cứ nói và làm những việc như vậy, niềm tin trở thành khó khăn hơn bao giờ hết. Meghan đang có cảm giác như bị phản bội.

Có người cho rằng ông Markle đã nhận tiền để trả lời báo lá cải theo ý của họ, nhưng thật khó để chứng minh điều đó. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, người cha này nói rằng ông giận và lo.

Thật là một cái giá quá đắt khi làm dâu một gia đình như thế. Nếu tôi có thể gửi một thông điệp nào đó cho con gái mình, tôi sẽ nói rằng tôi xin lỗi nó cho bất cứ hiểu lầm nào đã có. Tôi mong có thể gạt sự khác biệt sang một bên và cùng bên nhau chia sẻ. Tôi rất nhớ con bé”.

Hiện tại phía Công nương Meghan chưa đưa ra phát ngôn về điều này.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin mới nhất