Giải Trí

Mới ngày nào còn núp sau lưng mẹ nay con gái út của Angelina Jolie đã lớn phổng phao, nét nào cũng đỉnh cao rạng ngời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn là cô bé nhút nhát rụt rè, Vivienne nay đã cao lớn tự tin xuất hiện bên cạnh mẹ của mình với vẻ ngoài vui vẻ và tươi tắn mặc kệ tin tức tái hôn của bố mình.

Vào ngày 24 tháng 6 vừa qua, nữ minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie đã được cánh phóng viên bắt gặp đang vui vẻ đi dạo với cô con gái út Vivienne của mình trên đường phố Los Angeles, Mỹ.

Trong những bức hình phóng viên chụp được có thể dễ dàng thấy hậu ly hôn với Brad Pitt nữ minh tinh Hollywood đã xuất hiện với thần thái vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, được biết cô đã dành một ngày để ở bên cạnh cô con gái út Vivienne của mình.

Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ bên cạnh con gái trong bộ trang phục trắng dài che đi vóc dáng gầy gò của mình

Trong khi đó thì cô bé Vivienne lại gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với dáng vẻ cao ráo, tươi tắn trong trang phục năng động gồm áo thun xám, quần jeans và giày thể thao

Không còn là cô bé 'líu ríu' nấp sau lưng mẹ ngày nào, giờ đây Vivienne đã khiến cư dân mạng phải bất ngờ vì đã lớn phổng phao và xinh đẹp tự tin không kém các anh chị trong nhà của mình.

Vivienne năm nào còn là một bé con 'túm vạt áo' của mẹ

Nay đã tự tin vừa sánh đôi vừa cười tít mắt bên cạnh người mẹ minh tinh của mình

Suốt quãng đường đi cả hai không ngừng nắm tay nhau vừa đi vừa cười đùa và trò chuyện

Được biết hiện tại, nữ minh tinh Hollywood - Angelina Jolie đang tận hưởng cuộc sống bên cạnh các con của mình trước khi bắt đầu với những dự án mới. Thậm chí tin tức này còn cho hay, Angelina Jolie hiện vẫn chưa có kế hoạch và chưa muốn bước vào mối quan hệ mới sau khi ly hôn với chồng mặc cho những tin tức về cuộc tái hôn sắp tới của nam tài tử Brad Pitt vẫn thường xuyên xuất hiện.

Angelina Jolie được nhận xét rằng ngày càng xiinh đẹp tươi tắn và có sức sống hơn so với thời điểm cô phải đấu tranh giành quyền nuôi con với nam tài tử Brad Pitt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất