Giải Trí

Mới 17 tuổi, con trai Trần Khôn đã gây bất ngờ với ngoại hình phổng phao có nhiều nét giống bố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ trầm trồ về độ phổng phao cao lớn của con trai Trần Khôn mà các cư dân mạng đều cho rằng hai cha con khi đứng cạnh nhau chẳng khác gì anh em.

Mới đây trên trang Weibo cá nhân của mình, Trần Khôn đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng cậu con trai 17 tuổi Trần Tôn Hựu. Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên việc Trần Khôn chia sẻ hình ảnh với con trai đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bức ảnh 'hai cha con' được Trần Khôn chia sẻ cùng caption: “Mãi đồng hành cùng tình yêu của tôi”

Được biết vì Trần Tôn Hựu đã bắt đầu vào năm học mới, nên Trần Khôn đã dành chút thời gian rảnh để sang thăm cậu con trai con mình. Sau khi đăng tải bức ảnh đã nhận được vô số lời khen ngợi và trầm trồ cho rằng Trần Tôn Hựu khi cười lên rất giống Trần Khôn.

Khuôn miệng của Trần Khôn và con trai được nhận xét là giống nhau như đúc, hai bố con trông không khác gì hai anh em khi đứng cạnh nhau

Trước đó Trần Khôn cũng 'gây bão mạng' không ít khi chia sẻ hình ảnh con trai Trần Tôn Hựu lên trang cá nhân với chú thích: “Con trai bảo bối của bố”. 

Bức ảnh sau đó được nhiều người liên tưởng đến diễn viên HongKong Huỳnh Tông Trạch, có người nói Trần Tôn Hựu có nét vừa giống Huỳnh Tông Trạch vừa giống Vương Đại Lục.

Trong bức ảnh được Trần Khôn chia sẻ Trần Tôn Hựu được nhiều người xuýt xoa vì có nét đẹp trai và đặc biệt phong độ hơn người

Được biết Trần Tôn Hựu được Trần Khôn nuôi từ khi đỏ hỏn, việc cậu là con trai nuôi hay con trai ruột của Trần Khôn cũng là một sự tò mò lớn đối với người hâm mộ vì đến nay danh tính người mẹ đẻ của Trần Tôn Hựu vẫn là một bí ẩn lớn của làng giải trí Hoa ngữ.

Về phía Trần Khôn, anh hiện vẫn chưa kết hôn với ai, thay vào đó nam diễn viên dành hết tình thương cho người con trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất