Giải Trí

Mẹ ruột Ngọc Lan lên tiếng khi bị cho là ám chỉ con gái có lỗi trong cuộc ly hôn với Thanh Bình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi nói Thanh Bình "nuôi ong tay áo", mẹ ruột Ngọc Lan bị cho là ám chỉ con gái mình mới là người có lỗi trong cuộc ly hôn.

Vào giữa tháng 11 vừa qua, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc ly hôn của cô với ông xã Thanh Bình. Sau thông báo ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đều có cuộc sống riêng khá yên ắng. Tuy nhiên cả hai lại có những động thái trái ngược trên mạng xã hội.

Cụ thể trong khi Ngọc Lan cho thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân thì Thanh Bình lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh đưa con trai về thăm mẹ ruột Ngọc Lan. Chính việc này của Thanh Bình đã phần nào chứng minh mối quan hệ của anh và gia đình vợ cũ vẫn tốt đẹp.

Khoảnh khắc Thanh Bình đang ăn uống cùng anh trai Ngọc Lan với mẹ của nữ diễn viên ngồi trò chuyện bên cạnh được chính mẹ Ngọc Lan chia sẻ

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất là sau đó, mẹ ruột của Ngọc Lan đã để lại bình luận bên dưới bài chia sẻ của Thanh Bình như đang ám chỉ chính con gái là người có lỗi trong cuộc ly hôn. Cụ thể mẹ ruột Ngọc Lan viết:

“Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền hiếu thảo biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này”

Nhiều người tin rằng mẹ ruột Ngọc Lan đang ám chỉ con gái có lỗi trong cuộc ly hôn và con rể Thanh Bình thì đang “nuôi ong tay áo”

Dòng chia sẻ của mẹ ruột Ngọc Lan đã khiến nhiều người hoang mang và nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Đã có không ít khán giả liên tục vào trang cá nhân mẹ Ngọc Lan và để lại bình luận thắc mắc chuyện bà bênh con rể hơn con gái sau cuộc ly hôn.

Trước nhiều bình luận trách móc mẹ Ngọc Lan không thương con ruột thì mới đây, mẹ Ngọc Lan đã có phản hồi chính thức:

“Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu có nói con gái tôi hư thân mất nết mà cô lại gán ghép là con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết là con tôi là đứa ngoan hiền hiếu thoải biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha xa mẹ như hôm nay, và tôi muốn nói thêm là phá đình là có tội nhưng không bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha. Xin cô đọc thật kĩ, tôi rất cảm ơn”

Mẹ Ngọc Lan gay gắt lên tiếng khi một khán giả để lại bình luận trách móc

Bên cạnh việc lên tiếng trước bình luận trách móc không thương con gái từ khán giả thì mẹ Ngọc Lan còn để lại bình luận hết lời khen ngợi Thanh Bình và khẳng định anh không phải là người có lỗi trong chuyện ly hôn.

Tuy nhiên việc mẹ Ngọc Lan khẳng định chuyện con rể “nuôi ong” nên mới dẫn đến đổ vỡ vẫn chưa được mẹ Ngọc Lan lý giải

Hiện Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn chưa có phản hồi gì về chia sẻ của mẹ mình

Trước đó, khi thông báo chuyện ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình cho biết nguyên nhân chia tay chỉ là do quan điểm sống của hai người không còn phù hợp với nhau đồng thời khẳng định không có “người thứ 3” chen vào như mọi người đồn thổi.

Cặp đôi cũng khẳng định vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy bé Louis.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất