Giải Trí

Mẹ Lương Bằng Quang: Ngân 98 đã ăn mặc kín đáo hơn mỗi lần đi ăn cùng gia đình

Nhã An
Chia sẻ

Chia sẻ của mẹ Lương Bằng Quang về bạn gái của con trai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 thời gian gần đây được nhắc đến nhiều thông quan việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó cả hai từng gây tranh cãi về việc quyết định yêu nhau.

Lương Bằng Quang trước đó từng thừa nhận rằng, quen Ngân 98 anh bị gia đình mắng chửi rất nhiều vì những hình ảnh tràn lan trên MXH. Nhưng hiện tại, gia đình anh đã dần chấp nhận và đồng ý cho cả hai qua lại.

Mới đây, mẹ Lương Bằng Quang đã trả lời về việc Ngân 98 là bạn gái của con trai. Bác nói rằng do thời điểm đầu chưa biết Ngân như thế nào, chỉ nhận được thông tin trên MXH nên phía gia đình có cấm cản cả hai yêu nhau.

Mẹ Lương Bằng Quang còn nhận xét rằng: “Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ“.

Chuyện tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng gặp khá nhiều sóng gió. Khi công khai yêu nhau, cả hai đã gặp phải khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng về những chỉ trích mà dân mạng dành cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất