Giải Trí

Mẹ chồng quái chiêu nhất vịnh Bắc bộ hóa ra lại cực kì chiều con dâu

Cát Cát
Chia sẻ

Nghệ sỹ Lan Hương (Hương Bông) cho biết, cô rất yêu chiều và tâm lý với con dâu.

Sáng 3/1/2019, nữ diễn viên Lan Hương (Hương Bông), nam diễn viên Anh Dũng và người đẹp Thanh Hương (Quỳnh Búp Bê) đã hội ngột trong buổi lễ khai trương một thương hiệu trang sức danh tiếng tại Hà Nội.

Thanh Hương gây chú ý với fan khi xuất hiện trong bộ váy nhung xanh tím than sang trọng và sành điệu. Cô được nhiều người hâm mộ xin chụp hình kỉ niệm và trò chuyện thân mật. Nam diễn viên Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng) điển trai trong bộ comple lịch lãm. Anh cũng say mê chọn lựa trang sức cho mình cũng như người thân.

Nữ diễn viên Thanh Hương mặc váy nhung xanh tím than sang trọng

Cô được khen ngày càng đẹp hơn

Anh Dũng tươi rói với món đồ trang sức lựa chọn được

Cặp mẹ và con trai từng bị ném đá nhất màn ảnh vui vẻ hội ngộ tại sự kiện

Có mặt tại sự kiện, phóng viên SAOstar đã có cuộc trò chuyện với mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh. Nữ diễn viên Lan Hương đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống, và tổ ấm của mình.

Theo chia sẻ của NSND Lan Hương “Bông”, hiện vợ chồng cô chung sống với vợ chồng con trai lớn. Vợ chồng con trai thứ 2 mới kết hôn sẽ sang nước ngoài sinh sống làm việc.

“Trái với những tò mò của khán giả, mối quan hệ của tôi và 2 con dâu rất vui vẻ, thân thiết. Tôi rất yêu chiều con dâu và coi con như những người bạn trẻ tuổi của mình. Thời đại này, mẹ chồng phải chiều con dâu để con trai mình được chiều lại ấy chứ.” NSND Lan Hương nói.

NSND Lan Hương “Bông” tươi rói tại sự kiện

Khi được hỏi, liệu có bao giờ bị 'vai nhập' trong cách đối đãi với các con hay không, nữ diễn viên kỳ cựu khẳng định: “Không bao giờ có chuyện đó. Thứ nhất con dâu tôi đều là người có tri thức và địa vị trong xã hội, các con biết cách đối nhân xử thế. Thứ hai, tôi là người biết nhìn nhận và biết cách sống.”

Trả lời lại tin đồn sau thành công của Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương giàu lên nhanh chóng vì rất đắt show sự kiện và cô đòi giá cát-sê rất cao, nữ diễn viên gạo cội cho biết:

“Tất cả là đều là do mọi người đồn đại vô căn cứ. Tôi sẵn sàng mời các bạn tới nhà chơi để biết tôi giàu như thế nào, tôi sống ra sao. Thực sự tôi cũng rất giàu, tôi giàu tình cảm và vốn sống. Tôi luôn tự hào về điều đó.”

Là một người mẹ, NSND Hương Bông cũng bài tỏ nỗi niềm về việc mạng xã hội và công nghệ đã vô tình đẩy các thành viên xa rời nhau.

“Cũng là một người mẹ, Lan Hương cũng từng trải qua thời kì lo lắng như vậy. Nhưng thay vì quát mắng trách móc con, hãy đặt mình vào vị trí của các con. Tìm hiểu lắng nghe xem các con cần gì thiếu gì mà lại say mê công nghệ, mạng xã hội đến thế.

Từ đó mới biết cách ứng xử với con sao cho văn minh và gần gũi. Chỉ có tình cảm gia đình gần gũi gắn bó mới có thể làm giảm sức hút của mạng xã hội với tuổi vị thành niên được.”

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất