Giải Trí

'Mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân tung ảnh váy cưới, kỉ niệm 11 năm lên xe hoa

Cẩm Lan
Chia sẻ

11 năm trôi qua, mẹ 3 con Ốc Thanh Vân vẫn xinh đẹp, vóc dáng thon gọn như thuở còn son rỗi.

Mới đây, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc áo cưới trắng tinh khôi, úp mở cho dịp kỷ niệm 11 năm ngày đính hôn hoành tráng. Khoác lên mình bộ váy từng mặc trong ngày cưới năm xưa cùng những mẫu váy mới, Ốc Thanh Vân không giấu nổi vẻ nôn nao và háo hức.

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn như thời còn xuân xanh. Theo chia sẻ của cô, vì đợt kỷ niệm 10 năm ngày cưới gia đình sang Mỹ nên sang năm nay hai vợ chồng quyết định làm to để kỷ niệm. Thậm chí, nữ diễn viên còn dự định sẽ sang Hàn Quốc để ngày kỷ niệm trở nên đáng nhớ.

Ốc Thanh Vân diện váy cưới trắng tinh khôi.

Khoác lên mình bộ váy cưới của 11 năm về trước, nữ diễn viên bày tỏ cô không giấu nổi vẻ nôn nao và háo hức.

Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp nhưu ngày nào.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Khi hỏi các con thấy mẹ mặc vậy được không. Cola nói: “Đẹp lắm mami, và thích nhất đầm hở vai lưng”. Còn Cacao thì nói: ” mẹ giống Hoàng hậu quá, nhưng mẹ coi chừng hở ngực “”. Lời góp ý ngây thơ của các con khiến Ốc Thanh Vân không khỏi bật cười.

Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí quen nhau khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau 8 hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới rình rang. Cả hai đã có 3 con kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất