Giải Trí

MC Thành Trung tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho hai con trai sinh đôi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh với sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh với sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã đăng tải loạt ảnh chụp trong buổi tiệc và không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người:

 “Gia đình chúng cháu xin gửi lời cám ơn đến sự hiện diện và tình cảm mà các ông bà, các bác, các cô chú, các anh chị đã dành cho cho gia đình cháu trong buổi lễ đầy tháng của chúng cháu. Chúng cháu sẽ mau ăn chóng lớn, khoẻ mạnh như những lời chúc của mọi người dành cho chúng cháu ạ”.

Vợ chồng MC Thành Trung tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho hai con trai sinh đôi

Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Tự Long là một trong số những đồng nghiệp thân thiết đến mừng sinh nhật cặp sinh đôi nhà Thành Trung

Vì là một người đam mê truyện 'Bảy viên ngọc rồng' và 'Dấu ấn rồng thiêng' từ nhỏ nên MC Thành Trung đã lấy tên hai nhân vật trong hai bộ truyện này là GoKu và Daino để đặt thành tên ở nhà cho 2 cậu con trai. Không gian bữa tiệc đầy tháng của 2 bé cũng được Thành Trung trang trí với nhiều hình ảnh của hai nhân vật hoạt hình đầy dễ thương và đáng yêu này.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Thành Trung cũng đã tiết lộ ý nghĩa tên của hai con sinh đôi là Võ Thành Chính Nhân- Võ Thành Hiếu Nhân. Theo đó anh cho biết anh đặt tên anh cả GoKu là Chính Nhân với ý nghĩa Chính Nhân thì Quân Tử. Còn đặt em út Daino là Hiếu Nhân vì Hiếu Nhân thì Thành Người.

Thành Trung đã đặt tên cho hai con sinh đôi với mong muốn các con lớn lên trở thành người tốt, sống quân tử

Bé Goku và bé Daino được nhiều người nhận xét là rất giống bố

Nam MC cũng rất cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất