Giải Trí

MC Thanh Mai khoe khéo biệt thự triệu đô và vóc dáng chuẩn mực tuổi 46

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau những chuyến công tác, MC Thanh Mai đã thực hiện bộ ảnh thời trang tại căn biệt thự riêng có giá trị lên tới triệu đô của cô.

Vốn kín tiếng trong cuộc sống đời tư, thế nhưng mới đây MC Thanh Mai đã gây bất ngờ cho nhiều người khi thực hiện bộ ảnh thời trang tại căn biệt thự riêng của mình, đây được coi là lần hiếm hoi dành cho những ai hâm mộ Thanh Mai có thể chiêm ngưỡng một số góc tại tổ ấm của nữ MC 'Sức sống mới'.

Trong không gian sang trọng của căn biệt thự triệu đô, MC Thanh Mai lần lượt diện những bộ cánh với thiết kế tinh tế, phù hợp với nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng đáng mơ ước của mình.

Có thể thấy biệt thự triệu đô của Thanh Mai được thiết kế theo phong cách Châu Âu với tông màu trắng đen chủ đạọ

Nội thất trong nhà cũng được Thanh Mai lựa chọn màu trắng đen vừa đơn giản lại vừa mang đến sự sang trọng cho căn nhà

Ở tuổi 46 độ tuổi trung niên nhưng vóc dáng của Thanh Mai vẫn vô cùng thon thả và nuột nà

Bí quyết để duy trì vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng đáng mơ ước này của Thanh Mai chính là nhờ thường xuyên tập luyện và tuân theo chế độ dinh dưỡng phù hợp

Không chỉ khoe vóc dáng thon thả mà kiểu búi tóc cao gọn gàng của Thanh Mai cũng rất phù hợp với phong cách thời trang thanh lịch mà nữ MC đang hướng tới

Chia sẻ về một ngày của mình, Thanh Mai cho biết cô chủ yếu dành toàn thời gian cho làm việc và nghỉ ngơi. Cụ thể Thanh Mai chi sẻ:

“Tôi luôn quan điểm làm gì cũng phải toàn tâm toàn ý, cả khi thư giãn cũng vậy. Khi hoàn tất công việc, tôi trở về nhà tập yoga, chăm vường, đọc tin tức và trò chuyện cùng bạn bè. Có thư giãn thì bản thân mới sạc năng lượng tiếp tục làm việc, sáng tạo được”.

Chia sẻ về dự định tương lai ở tuổi 46, Thanh Mai cho biết cô chỉ cầu mong bình an, sức khỏe và nhiều thời gian bên gia đình.

“Nếu may mắn công việc thuận lợi, tôi cũng muốn đi du lịch cùng người thân, tìm hiểu cuộc sống, văn hóa nhiều vùng đất mới. Xúc động trước một cảnh đẹp, một kỳ quan hay tìm hiểu được những nét văn hóa thú vị khiến mình lớn lên và trẻ ra. Đồng thời, Mai may mắn được đến các quốc gia khác, học được nhiều điều để phát triển cho công việc kinh doanh nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung”. Thanh Mai chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất