Giải Trí

Ai như khéo nịnh vợ như Quyền Linh, tự tổ chức thi hoa hậu cho cả nhà, ngầm khoe vợ đẹp con xinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những cùng tham gia tạo dáng 'khó đỡ' MC Quyền Linh còn nhờ người hâm bộ bầu chọn dùm xem ai trong số 4 người trong gia đình mình là đẹp nhất.

Như bao cặp gia đình khác đều cùng đưa nhau đi du lịch trong kì nghỉ hè thì những ngày vừa qua gia đình của nam MC Quyền Linh cũng có cho riêng mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở Quy Nhơn kết hợp về thăm quê ngoại của 2 cô công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Trên trang cá nhân của mình MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh của gia đình trong chuyến du lịch nên đã nhận được không ít sự chú ý. Đặc biết là không chỉ làm cho nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước độ tình cảm và hạnh phúc của gia đình 4 người, mà nam MC 'quốc dân' cùng bà xã cũng gây không ít sự 'trầm trồ' cho mọi người khi khoe khéo nhan sắc xinh đẹp của 2 cô con gái.

Mới đây nhất MC Quyền Linh đã đăng tải thêm trên trang cá nhân của mình nhiều hình ảnh 4 thành viên trong nhà cùng tạo dáng bên hồ bơi với phụ kiện là bông hoa cài tóc. Anh còn hài hước đăng kèm cùng dòng caption nhờ người hâm mộ chọn dùm xem ai là thành viên đẹp nhất nhà.

Nam MC 'đăng đàn' nhờ người hâm mộ chọn xem ai đẹp nhất nhưng thật ra là khoe khéo nhan sắc xinh đẹp của vợ và 2 cô con gái của mình

Đầu tiên phải kể đến chính là bà xã Dạ Thảo của MC Quyền Linh, dù đã ở tuổi tứ tuần và có 2 con gái thế nhưng bà xã của anh vẫn tạo cho nhiều người cảm giác ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời trẻ trung và vóc dáng thì thon thả cùng làn da mịn màn không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Sắc vóc ấn tượng của bà xã Dạ Thảo ở tuổi tứ tuần khiến không ít người phải thốt lên ghen tị

Vốn đã được biết đến và nhận được nhiều lời khen ngợi cho gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao lớn vượt trội của mình, con gái đầu Lọ Lem của Quyền Linh nay lại càng làm cho nhiều người phải xuýt xoa hơn khi khoe góc nghiêng thanh tú và tạo dáng chuyên nghiệp đầy tự nhiên bên cạnh hồ bơi.

Càng ngắm nhìn Lọ Lem mọi người càng tin rằng nếu tương lai cô bé chịu tham gia các cuộc thi nhan sắc thì chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí Hoa hậu

Tuy tuổi còn nhỏ thế nhưng côn gái út của Quyền Linh - Hạt Dẻ cũng nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người khi càng lớn cô bé càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ.

Hạt Dẻ cũng có cho mình góc nghiêng thần thánh với sóng mũi cao thẳng tuột và cũng biết tạo dáng chuyên nghiệp

Không nằm ngoài cuộc chơi, MC Quyền Linh cũng khiến cho nhiều người phải ôm bụng cười khi cũng tham gia tạo dáng bên hồ bơi 'cạnh tranh' nhan sắc với vợ và 2 con của mình.

Dáng 'nàng thơ' của Quyền Linh làm không ít người phải bật cười vì độ lầy và dễ thương của nam MC.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất