Giải Trí

MC Mai Ngọc kỷ niệm ngày cưới: '12 năm quen biết, 1 năm sống chung, thật cảm ơn anh'

Theo Eva
Chia sẻ

MC thời tiết Mai Ngọc đã dành 12 năm tuổi thanh xuân bên một chàng trai và giờ chính là chồng.

Một năm trước, vào ngày 2/12/2016, Mai Ngọc đã có một đám cưới viên mãn cùng bạn trai thiếu gia. Lễ cưới của Mai Ngọc diễn ra vô cùng hoành tráng và xa hoa. Trong trang phục váy cưới đính 10.000 viên pha lê, Mai Ngọc như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ bởi tiệc cưới đầy lộng lẫy và xa hoa.

Mai Ngọc cùng chồng hạnh phúc trong ngày cưới diễn ra 1 năm về trước.

Ngày này năm nay, nữ MC thời tiết nhớ về 1 năm hạnh phúc đã trải qua bên chồng (02/12/2016 - 02/12/2017). Mai Ngọc viết: “Chuyện tình em với anh như vầng dương nọ. Có em, có cả bình minh cuộc đời.

Cuối cùng cũng đã có thể tự tay đàn bản nhạc mình yêu thích tặng người ấy. Sau 12 năm quen biết, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em. Em luôn tin rằng: Những câu chuyện tình yêu đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết”.

Đoạn video về đám cưới được Mai Ngọc chia sẻ.

Có lẽ những người dõi theo Mai Ngọc sẽ cảm thấy ganh tỵ với “cô gái thời tiết”. Nhưng suy đi nghĩ lại, cô đã dành trọn vẹn cả 10 năm thanh xuân để ở bên chàng trai của cuộc đời mình. Cho đi rồi sẽ nhận lại, Mai Ngọc hiện tại đang nhận “trái thơm” trong suốt 10 năm dài yêu thương chồng. Cô cùng chồng đang trải qua những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời, ở bên và cùng nhau già đi. Đó là điều mà ắt hẳn người phụ nữ nào cũng đều mơ ước.

Hình ảnh hạnh phúc của Mai Ngọc và chồng trong chuyến đi du lịch Châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin mới nhất