Giải Trí

MC Hoàng Oanh 'bế bụng bầu' đến dự tiệc sinh nhật bạn thân Nhã Phương

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thương bạn mang bầu và ở nhà một mình suốt hai tháng qua, nên Nhã Phương đã thuyết phục Hoàng Oanh đến dự tiệc sinh nhật của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Hoàng Oanh, cô đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh cùng hội bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Nhã Phương vào tối 21/5.

Theo đó, Hoàng Oanh cho biết, ban đầu Nhã Phương cùng hội bạn thân đã đến nhà cô chơi, thăm hỏi sức khỏe bà bầu. Tại đây, Nhã Phương cũng đã được Hoàng Oanh tặng bánh kem mừng sinh nhật.

Nhã Phương cùng hội bạn thân của mình đến nhà Hoàng Oanh chơi

Tại nhà của Hoàng Oanh, bà xã Trường Giang được nữ MC tặng bánh sinh nhật và thổi nến cùng các bạn của mình

MC Hoàng Oanh cùng hội bạn hát chúc mừng sinh nhật Nhã Phương tại nhà

Tuy nhiên, vì thương bạn mang bầu và ở nhà một mình suốt hai tháng qua, nên Nhã Phương đã thuyết phục Hoàng Oanh đến dự tiệc sinh nhật của cô được tổ chức sau đó. Trước tình cảm của bạn nên dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, Hoàng Oanh đã nhận lời tham dự.

MC Hoàng Oanh ‘bế bụng bầu’ đến dự tiệc sinh nhật bạn thân Nhã Phương sau khi được hội bạn thân thuyết phục

Cả hai chụp hình nhắng nhít

Diễn viên Minh Thảo (trái) và ca sĩ Ái Phương (hàng hai, phải) cũng có mặt tại buổi tiệc sinh nhật Nhã Phương

Hội bạn thân của Nhã Phương và MC Hoàng Oanh chụp hình với nhau

Thông qua những hình ảnh được Hoàng Oanh chia sẻ có thể thấy, dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề thay đổi quá nhiều. Ngược lại, nữ MC vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có của mình.

Tước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ sức khoẻ của cô trong thời gian mang thai cũng rất tốt. Mặc dù thời gian qua ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ.

Vừa qua, Hoàng Oanh đã thu hút mọi sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe trọn bụng bầu lớn vượt mặt bên cạnh ông xã ngoại quốc

Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất