Giải Trí

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera cười xả ga hạnh phúc bên chồng con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera liên tục khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc bên chồng và các con khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây cặp vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh cả gia đình trong chuyến du lịch tại một hòn đảo ở Philippines vào cuối tuần vừa qua lên trang cá nhân của mình.

Đây được xem là chuyến du lịch đầu tiên với đầy đủ 4 thành viên gia đình của Marian từ khi nữ diễn viên sinh con trai thứ hai vào tháng tư vừa qua. Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy không chỉ riêng cô bé Zia cảm thấy thích thú mà cậu con trai Ziggy cũng liên tục cười đùa khi được nhìn thấy những điều mới lạ.

Marian Rivera khoe ảnh du lịch hạnh phúc bên chồng và các con tại đảo Panglao, tỉnh Bohol, Philippines vào cuối tuần vừa qua

Không riêng gì Marian mà chồng cô, nam tài tử DingDong cũng liên tục khoe hình ảnh cả gia đình trong chuyến du lịch trên trang cá nhân. Loạt ảnh được cả hai chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi ngưỡng mộ cho sự hạnh phúc của gia đình cặp diễn viên nổi tiếng.

Hình ảnh gia đình 4 người được nam tài tử Ding Dong chia sẻ trên story instagram của mình

Trong những ảnh được ông xã Marian chia sẻ, người hâm mộ không khỏi thích thú khi thấy cô bé Zia được bố bế trên tay còn Ziggy thì nằm ngủ ngoan ngoãn trên tay của mẹ Marian

Khoảnh khắc đáng yêu của Zia và Ziggy trong chuyến du lịch vừa qua

Marian Rivera giúp con trai Ziggy nhảy Tinikling, một điệu múa dân gian của Philippines

Marian Rivera sinh con trai thứ hai tới nay cũng đã được 6 tháng, tới nay nữ diễn viên cũng đã bắt đầu trở lại với làng giải trí, tuy nhiên cô vẫn chưa nhận lời đóng bộ phim nào mà chỉ mới đồng ý quay một số quảng cáo hay tham gia một vài chương trình.

Hiện tại Marian Rivera đã tham gia quay một số quảng cáo dành cho trẻ nhỏ với con gái Zia

Trong khi đó nam diễn viên Dingdong Dantes thì vừa tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines

Bên cạnh những hình ảnh chụp gia đình thì Marian cũng chia sẻ loạt ảnh tình tứ với ông xã Dingdong Dantes trong chuyến du lịch vừa qua lên trang cá nhân của mình.

Kết hôn từ năm 2014 tới nay đã có 2 đứa con thế nhưng vợ chồng Marian vẫn không ngại dành cho nhau những hành động ngọt ngào

Marian Rivera và Dingdong Dantes vẫn luôn là cặp đôi nổi tiếng và được nhiều người yêu quý ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất