Giải Trí

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera 'hy sinh' tạo dáng xấu bên cạnh con gái cưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Marian Rivera khiến nhiều người không khỏi phì cười khi chấp nhận tự 'dìm hàng' bản thân để cô con gái cưng được 'tỏa sáng'.

Xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo gần đây, nàng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện với diện mạo mới lạ kể từ sau khi sinh con, cụ thể đó chính là mái tóc dài quen thuộc của cô đã được cắt phăng thay vào đó là mái tóc ngắn làm nhan sắc của Marian không những xinh đẹp hơn mà còn giúp cô trông trẻ ra thêm bội phần.

Marian Rivera 'đốn tim' người hâm mộ khi diện trang phục áo vai bồng tông cam kết hợp cùng quần trắng ống rộng

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' còn lựa chọn mang đôi giày cao gót có màu cam đồng điệu với bộ cánh của mình

Mái tóc ngắn mới giúp Marian nhận được 'cơn mưa' lời khen ngợi từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng

Điều đặc biệt ở đây chính là tại sự kiện mà Marian tham gia còn có sự góp mặt của cô con gái Zia bé nhỏ. Cô bé thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc đầm hai dây màu xanh vô cùng đáng yêu, mái tóc được cột cao để lộ gương mặt xinh xắn.

Khi hai mẹ con chụp hình chung với nhau, Marian khiến nhiều người không khỏi thích thú khi tự dìm hàng mình để con gái Zia được “tỏa sáng”. Trong khi mẹ làm mặt xấu, thì cô con gái cưng Zia lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi chống tay tạo dáng vô cùng sành điệu và chuyên nghiệp, thể hiện năng khiểu làm người mẫu từ nhỏ.

Hai mẹ con Zia cùng nhau tạo dáng trước ống kính máy ảnh

Nàng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe ảnh diện đồ đôi với con gái trong một lần gần đây khiến nhiều người 'phát sốt' vì hết sức dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất