Giải Trí

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera bị lu mờ vì con gái trong tiệc sinh nhật tuổi 35

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ nổi bật hơn cả mẹ mà cô bé Zia cũng khiến nhiều người bất ngờ khi dành tặng cho mẹ của mình - Marian Rivera món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt.

Ngày 12 tháng 8 vừa qua là ngày sinh nhật thứ 35 của nàng mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera tuy nhiên trước đó 1 ngày ông xã của cô- nam tài tử Dingdong Dantes, đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng dành cho vợ của mình tại nhà cùng với nhiều người thân, bạn bè.

Những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc tại bữa tiệc đã được nam diễn viên và những người có mặt hôm đó chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tại bữa tiệc sinh nhật của mình, mỹ nhân đẹp nhất Philippines diện một chiếc váy hồng, kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Nhan sắc của Marian vẫn lộng lẫy và rạng rỡ mặc dù đã sắp bước vào tuổi 40 và là mẹ bĩm sữa 2 con

Ảnh được chụp qua camera thường cũng không thể dìm được nhan sắc của nàng mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Nhan sắc ngày càng mặn mà và dịu dàng của Marian nhận được vô số lời khen từ mọi người

Mặc dù Marian Rivera là chủ nhân của bữa tiệc nhưng spotlight dành cho cô nàng chưa được bao lâu thì đã chuyển qua cho Zia, cô con gái lớn của Marian ngay khi cô bé xuất hiện với dáng vẻ dễ thương và xinh đẹp của mình.

Trong khi mọi người hát chúc mừng sinh nhật dành cho Marian thì Zia đã chạy đến lao vào vòng tay của mẹ và trao cho mẹ của mình những nụ hôn đầy ngọt ngào

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật của mẹ Zia mặc một chiếc váy màu đen cùng mái tóc dài đen bóng được buộc gọn gàng bằng một chiếc nơ màu tím cùng màu với 2 dây áo, trông vô cùng dễ thương. Ngoài ra Zia còn gây bất ngờ cho mọi người khi tự tay làm món xôi xoài tặng mẹ.

Hình ảnh đáng yêu này của cô bé Zia sau khi được đăng trên trang cá nhân của mẹ Marian đã chiếm hơn 20 nghìn lượt người yêu thích và nhận được nhiều lời khen ngợi

Không riêng gì Zia, cậu em trai mới sinh Ziggy cũng có mặt tại tiệc sinh nhật của Marian

Cậu bé cũng nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ kháu khỉnh của minh

Ngoài bữa tiệc được tổ chức sớm cho vợ thì nam tài tử Dingdong còn chuẩn bị cho Marian một bữa tiệc gia đình chỉ bao gồm 4 thành viên. Anh còn đăng trên trang cá nhân của mình bức hình chụp nàng mỹ nhân đẹp nhất Philippines với dải nắng tuyệt đẹp trên khuôn mặt cùng lời gửi gắm chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất