Giải Trí

Lưu Thi Thi lộ bụng bầu 6 tháng vượt mặt, Ngô Kỳ Long hộ tống đi khắp nơi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ đi dạo, đi chùa cầu an, Lưu Thi Thi còn được phát hiện cùng ông xã mình là Ngô Kỳ Long đi leo núi vào những ngày cuối năm.

Trái vỡi các ngôi sao nữ khi mang thai thường tránh xuất hiện trước công chúng, Lưu Thi Thi lại thường xuyên cùng chồng mình ra ngoài đi dạo, và gần đây nhất là được phát hiện đi leo núi cùng ông xã Ngô Kỳ Long.

Tuy đã 'trùm' khá kín nhưng đôi vợ chồng vẫn không thoát khỏi ống kính của phóng viên

Ngô Kỳ Long luôn theo sát và ở bên Lưu Thi Thi

Qua những bức hình chụp được, có thể thấy hiện tại bụng bầu của Lưu Thi Thi đã lộ khá rõ. Tuy nhiên trông Lưu Thi Thi lại chẳng có vẻ mệt mỏi nào khi phải di chuyển nhiều nơi.

Trước đó Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long còn được phát hiện đi chùa cầu an cùng nhau và Ngô Kỳ Long đã có hành động bảo vệ vợ mình khiến mọi người phải ghen tị chính là anh lluôn đi sau để che chắn cho Lưu Thi Thi giữa dòng người đang đổ đi chùa.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được phát hiện đi chùa cầu an cùng nhau

Được biết sau khi Lưu Thi Thi mang thai, Ngô Kỳ Long đã cắt giảm số lượng công việc của mình để dành thời gian chăm sóc cho vợ , đồng thời Ngô Kỳ Long cũng đã mua 4 căn hộ chung cư trong 1 tòa cao ốc mới xây để chuẩn bị cho vợ mình dưỡng thai. Cả 2 đã quyết định sẽ cùng sinh con và định cư tại Đài Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất