Giải Trí

Lưu Thi Thi tự hào khoe tác phẩm thêu tay do chính cô tự làm dành cho con trai quý tử

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đăng ảnh con trai quý tử cùng vòng cổ thêu tay tự làm, Lưu Thi Thi nhận ngay cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Từ sau khi sanh con tới nay Lưu Thi Thi rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai cũng như về cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây nữ diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” đã khiến người hâm mộ của mình một phen bất ngờ khi đăng tải bức hình con trai đầu lòng cùng chiếc vòng do chính tay cô tự làm lên trang mạng Weibo cá nhân.

Cụ thể bà xã Ngô Kỳ Long chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành tác phẩm thêu tay đầu tiên của mình trong mùa hè này. Còn các bạn thì sao, hãy cùng nhau tới lớp học thêu thùa đi nào”.

Hình ảnh con trai đầu lòng đang đeo chiếc vòng do chính tay mình thêu được Lưu Thi Thi đăng tải

Bên dưới bài viết của Lưu Thi Thi, các cư dân mạng đã nhanh chóng để lại những bình luận khen ngợi cho sự khéo tay và đảm đang của bà xã Ngô Kỳ Long. Nhiều người cho rằng chiếc vòng thật dễ thương và khi được đeo lên người con trai Lưu Thi Thi- Ngô Kỳ Long thì càng làm cho cậu bé thêm đáng yêu bội phần.

Cận cảnh chiếc vòng có hình tiểu hổ xinh xắn được chính tay Lưu Thi Thi thêu cho con trai

Lưu Thi Thi sinh con đầu lòng với Ngô Kỳ Long vào cuối tháng 4 vừa qua và nữ diễn viên đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi liền trở lại làm việc chỉ sau 2 tháng sinh con.

Nhan sắc và vóc dáng của Lưu Thi Thi sau sinh con khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì trông cô không khác gì ngày xưa thậm chí có phần 'mặn mà' hơn

Riêng “Tứ gia” Ngô Kỳ Long, thì mới đây anh cũng đã lấy lại phong độ sau thời gian bị chê xuống sắc do mải chăm vợ và con trai đầu lòng.

Dù đã bước sang tuổi 49, Ngô Kỳ Long vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước gương mặt trẻ trung cùng ngoại hình phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất