Giải Trí

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Bà ngoại bảo mẹ cho mình mấy roi vì mặc bikini trước đông người

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ cùng những hình ảnh quây quần ăn tối bên gia đình, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết "Gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Linh".

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vào đầu tháng 8 vừa qua, Lương Thùy Linh rất ít khi chia sẻ hình ảnh chụp với gia đình hay người thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những khoảnh khắc quây quần ăn tối bên bố mẹ, em trai và bà ngoại.

Lương Thùy Linh chia sẻ: “Gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Linh. Dù đôi khi có bất đồng, mỗi người một ý nhưng cuối cùng thì vẫn luôn làm hoà và yêu thương nhau nhiều lắm.”

Lương Thùy Linh quây quần bên bàn ăn cùng các thành viên trong gia đình

Đồng thời nàng Hậu còn khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ câu chuyện về bà ngoại của mình trong đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam tại Đà Nẵng vừa qua. Cụ thể Thùy Linh viết:

“Fun fact: trong đêm chung kết tại Đà Nẵng, bà ngoại có đi xem Linh và khi đang trình diễn bikini, bà ngoại có nói với mẹ Linh là “Kéo Linh xuống cho mấy roi. Sao dám mặc hở hang vậy ra đường trước mặt bao nhiêu người?”

Lương Thùy Linh cho hay bà ngoại cô cũng có mặt trong đêm thi chung kết Hoa hậu tại Đà Nẵng

Và người đẹp đã bị bà ngoại 'đòi' đánh cho vài roi khi mặc bikini trình diễn

Sau khi những hình ảnh chụp cùng gia đình và bà ngoại được Lương Thùy Linh đăng tải, nhiều fan hâm mộ của Thùy Linh lẫn cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi cho nhan sắc của nàng Hậu lẫn các thành viên trong gia đình. Theo đó Lương Thùy Linh được nhận xét thừa hưởng sắc đẹp từ mẹ và bà ngoại.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh mẹ và bà ngoại của mình

Với Lương Thùy Linh: 'Gia đình luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời'.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất