Giải Trí

Sao Việt cắt tóc cho chồng con trong thời gian cách ly, Á hậu Diễm Trang được trả công cực ngọt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Do không muốn đến tiệm cắt tóc vào mùa dịch Covid-19 nên một số sao Việt đã tự cắt tóc cho chồng con của mình.

Tuân thủ lệnh cách ly xã hội để phòng tránh lây lan dịch Covid 19, những ngày vừa qua nhiều sao Việt đã dành thời gian ở nhà, hạn chế ra đường, đặc biệt là những nghệ sĩ có con nhỏ.

Theo đó, do không thể đến tiệm cắt tóc, nên một số sao Việt đã tự cắt tóc cho con, cắt tóc cho chồng tại gia, kể đến như diễn viên Lê Phương, vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt, Á hậu Diễm Trang. Trên trang cá nhân của mình, loạt sao Việt này đã khiễn người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú trước những khoảnh khắc 'tự xử' cho nhau.

Clip: Con trai Lê Phương biểu diễn ca khúc Hello Viet Nam

Trong ảnh, bé Cà Pháo (con trai Lê Phương) hào hứng khi được bố dượng tạo kiểu tóc mới

Sau đó, Trung Kiên nhờ Lê Phương cắt tóc giùm

Tuy nhiên, Trung Kiên thấy không ổn nên đã tự soi gương và cắt lấy

Là gia đình đông con nên vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đã phải vất vả lắm mới có thể cắt tóc cho ba con của mình. Trên trang cá nhân, Hải Băng chỉ biết than thở “Chỉ là cắt tóc thôi mà lần nào cũng như đánh giặc…cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi”.

Biểu cảm “đáng thương” của nhóc tỳ nhà Hải Băng khi được bố cắt tóc cho

Hải Băng phải trò chuyện, trấn an con

Chỉ có bé Kem - chị gái cả vui vẻ hợp tác, ngồi nghiêm túc để bố 'múa kéo'

Á hậu Diễm Trang hiện đang sinh sống cùng chồng con tại Ba Lan cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ loạt ảnh cắt tóc cho chồng.

Người đẹp hài hước cho biết: “Mùa dịch thì vợ bắt buộc biến hình nhiều nghề, tự thấy mình cũng đa di năng phết, theo anh chồng bảo thì đây là lần cắt tóc căng thẳng nhất trong đời vì kéo mấy lần mém chạm da đầu làm đau, xin thưa cứ chê là tóc dài còn khó chịu hơn nhé, đã cắt dùm còn chê”.

Vì tóc qua dài nên chồng doanh nhân đã nhờ Diễm Trang cắt tóc

Người đẹp cho biết vì dịch Covid-19 nên nàng Hậu chưa đưa con về Việt Nam

Tại Ba Lan, vợ chồng Diễm Trang hạn chế ra đường để tránh lây bệnh. Sau khi cắt xong, cô nàng được chồng ôm cứng để trả công.

Trước đó, trên trang cá nhân của ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cũng đăng tải khoảnh khắc nhờ bạn trai mới đến cắt tóc cho ba cậu con trai.

Nữ ca sĩ còn trêu các con của mình rằng: “Các con không phải lo, lỡ như chú cắt không đẹp thì ở nhà 8 tuần nó cũng mọc ra lại, vả lại ở nhà có ai thấy đâu mà sợ xấu”. 

Hình ảnh ba con trai của Bằng Kiều được bạn trai mới của mẹ cắt tóc cho khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất