Giải Trí

Lộ diện ông xã giàu có, điển trai cưng vợ như trứng mỏng của hoa hậu 3 con Paris Vũ

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Paris Vũ được ông xã điển trai yêu thương chiều chuộng nhất mực.

Không chỉ được biết đến với sự nghiệp thành đạt, nhan sắc không tuổi, Hoa hậu Paris Vũ còn được bạn bè ghen tị vì có ông xã yêu thương nhất mực. Sau 3 bận sinh con cho ông xã doanh nhân Nguyễn Tiến Đức, chị càng được chồng chăm sóc và cưng chiều hơn.

Chồng Paris Vũ là doanh nhân ở lĩnh vực kim hoàn. Hoa hậu chia sẻ với phóng viên SAOstar: “Anh xã của mình là người đàn ông lý tưởng. Anh luôn quan tâm đến vợ con hết mực và luôn đồng hành với mình khắp mọi nẻo đường. Mình đi đâu anh cũng rước đi, thậm chí chỉ là để kéo vali, xách giỏ đồ cho vợ. 
Có những sự kiện do quá bận và gấp mà sát giờ vẫn chưa chuẩn bị xong, anh cũng tham gia luôn vào ê-kip làm đẹp cho vợ. Nhìn bàn tay anh lóng ngóng đeo khuyên tai cho, mình cảm động và hạnh phúc vô cùng.”

Gia đình hạnh phúc trong mơ của hoa hậu Paris Vũ

Anh xã giàu có, điển trai cưng vợ như trứng mỏng của hoa hậu Paris Vũ, tuy thành đạt nhưng theo hoa hậu, anh rất kín tiếng và ngại báo chí

Hoa hậu 3 con còn tiết lộ anh xã theo đuổi chị từ năm chị 21 tuổi và đến nay vẫn cứ si tình như thuở đầu mới yêu. Chị đi đâu, anh cũng đưa đi bất kể nắng mưa hay đang bận rộn công việc.

Mới đây nhất, anh cũng hộ tống chị đi chấm thi nhan sắc. Anh xã Tiến Đức lo lắng các công tác hậu cần để vợ yêu tỏa sáng nhất trên ghế nóng.

Được chồng chăm sóc từng xíu, người đẹp rất hạnh phúc hãnh diện

Tối 27/9, hoa hậu Paris Vũ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Mr Universe Entrepreneur -Malaysia 2018, diễn ra tại TP.HCM. Đêm chung kết tôn vinh các nhan sắc nổi bật nhất cuộc thi. Đồng hành trên ghế nóng cùng Paris Vũ có Mai Thu Huyền. Ca sĩ Nguyên Vũ đảm nhận vai trò MC.

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2018, Paris Vũ rất đắt show sự kiện, thời trang, làm giám khảo trong nước. Tại chương trình Mr Universe Entrepreneur -Malaysia 2018, Paris Vũ nổi bật hơn hẳn các nữ giám khảo khác nhờ phong thái tự tin, trang phục đầu tư chỉn chu.

Mới đây nhất, anh cũng hộ tống chị đi chấm thi nhan sắc. Anh xã Tiến Đức lo lắng các công tác hậu cần để vợ yêu tỏa sáng nhất trên ghế nóng.

Paris Vũ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Mr Universe Entrepreneur -Malaysia 2018, diễn ra tại TP.HCM

Hoa hậu 3 con xinh đẹp gợi cảm trong chiếc váy đuôi cá lộng lẫy

Được biết, bộ đầm giúp Paris Vũ nâng tầm hình ảnh do nhà thiết kế Hoàng Hải chuẩn bị riêng cho cô. Thiết kế được đính hàng ngàn viên pha lê cao cấp và được gia công bằng tay trong vòng 3 tháng. Bộ đầm đuôi cá ôm trọn đường cong của Paris Vũ giúp cô trở thành điểm nhấn nổi bật nhất sự kiện.

Không chỉ cấu trúc trang phục ăn nhập xu hướng, tôn dáng người mặc mà tông màu pastel nhẹ nhàng còn rất hoà hợp với phong thái kiêu sa, nữ tính của hoa hậu. Vẻ đẹp và thần thái của cô được giới chuyên môn đánh giá cao.

Paris Vũ khoe dáng bên mỹ nhân Mai Thu Huyền

Trong vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc, hoa hậu Paris Vũ đưa đến những nhận xét và chấm điểm công tâm dành cho các thí sinh. Bên cạnh đó, cô còn truyền lại kinh nghiệm của bản thân để giúp các thí sinh tự tin, cũng như toả sáng trên sân khấu.

Cuối chương trình, Paris còn lên trao giải cho người thắng cuộc và dành lời chúc mừng chân thành đến tân hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất