Giải Trí

Linh Chi lần đầu tiết lộ lí do vì sao sống chết bên cạnh Lâm Vinh Hải

Hà Đan
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn là câu chuyện được nhiều người chú ý.

Chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải dường như vẫn rất sóng gió. Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của cặp đôi đôi lúc khiến người hâm mộ “chán ngán”.

Nhiều người vẫn nói rằng, Linh Chi bên cạnh Lâm Vinh Hải vì vật chất và tiền tài. Độ nổi tiếng của nam vũ công chính là “thước đo” của việc anh chàng có kiếm được nhiều tiền hay không. Thế nhưng tất cả chỉ là đồn đoán, mới đây trên trang cá nhân của mình Linh Chi đã chia sẻ về việc vì sao cô và Lâm Vinh Hải có thể kéo dài mối quan hệ đến như vậy.

“Chăm chỉ, tập trung, biết kiềm chế cảm xúc là ảnh. Lơ đễnh, chạng vạng nóng như lửa là mị. Đối lập dã man dễ sợ… Bởi có câu khi yêu nhau: 1 là phải trái lập nhau hoàn toàn, 2 là phải hợp nhau kinh khủng. Chứ cứ mà nửa vời là dễ banh lắm nha”.

Có vẻ với chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải với 2 thái cực khác nhau đã bù trừ khiến cả hai càng gắng bó khăng khít với nhau. Linh Chi từng tiết lộ rằng cô và Lâm Vinh Hải cãi nhau hầu như mỗi ngày vì bất đồng quan điểm .

“Tính tôi khá nóng nảy, còn anh Hải lại hiền lành, hay nhường nhịn mọi người nên thường chịu thiệt thòi. Không biết là ai lụy tình hơn nhưng mỗi khi giận nhau, anh Hải đều lên tiếng xin lỗi trước”.

Có vẻ nhiều sóng gió xảy ra cũng không thể nào “quật ngã” được tình cảm của cặp đôi. Nhiều người mong muốn cả hai sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới và danh chính ngôn thuận ở bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất