Giải Trí

Linh Chi tuyên bố đã có chồng, mong mọi người đừng ‘thả thính’ nữa

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ bất ngờ của Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải là cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau nhiều ồn ào xung quanh, cặp đôi đã chuyển về sống chung một nhà và dự tính sẽ tổ chức hôn lễ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ chia sẻ về việc bị nhiều người thả thính. Cô tuyên bố là đã có chồng và cảm thấy mệt mỏi với những kiểu như thế.

Tôi chính thức có chồng rùi hẻm phải độc thân nữa nha mấy bạn. Hết thả thính ai được rồi nên đừng ai thính em nữa nhé. E mệt mỏi lắm. Không vui không thích đâu nha”.

Nhiều bình luận vui vẻ đã nói rằng “Chắc Lâm Vinh Hải sẽ nóng mặt đấy nè” hay “Ai bảo chị xinh quá mà”. Đi kèm là bức ảnh Linh Chi thả dáng cực kỳ gợi cảm với đôi chân dài.

Vượt qua thị phi, cặp tình nhân vững chí xây dựng hạnh phúc bên nhau. Được hai gia đình ủng hộ, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã dạm ngõ, làm lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống. Từ khi yêu đến lúc về chung nhà, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn đồng hành, ủng hộ và sẵn sàng “xù lông” bảo vệ nhau trước sóng gió.

Nói về cuộc sống với Lâm Vinh Hải, Linh Chi từng quả quyết “Tình yêu thương, sự trân trọng của vợ chồng Chi không chỉ thể hiện qua từng lời nói mà còn là hành động. Không chỉ là khoe khoang, khoe mẽ những điều đẹp trên mạng xã hội, không chỉ là những gì các bạn thấy qua trang cá nhân của Chi hay anh Hải mà nó còn là niềm hạnh phúc thể hiện qua gương mặt, ánh mắt và cuộc sống hàng ngày của hai đứa”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất