Giải Trí

Linh Chi quyết định bất chấp nguy hiểm để sinh con cho Lâm Vinh Hải

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Linh Chi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Linh Chi từng chia sẻ rằng Lâm Vinh Hải không cho cô sinh con vì lo sợ sức khoẻ yếu. Không những thế, Lâm Vinh Hải còn hài hước nói rằng sẽ cố gắng trốn Linh Chi hoặc sẽ đi triệt sản.

Thông tin chia sẻ trên khiến người hâm mộ xúc động. Phải vượt qua rào cản và yêu thương nhau như thế nào thì Lâm Vinh Hải mới quan tâm tới Linh Chi đến như thế và Linh Chi cũng quyết tâm sinh con cho chàng vũ công đến như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã tiết lộ thêm về chuyện vợ chồng. Nữ người mẫu chia sẻ, Lâm Vinh Hải nói rằng cưới cô về không phải để sinh con. Không những thế, Lâm Vinh Hải còn có ý định sẽ xin con nuôi nếu như vợ không thể sinh con.

Linh Chi chia sẻ “Căn bản là do sức khoẻ của em quá yếu và chồng em, cũng như bác sĩ nói em hiện tại không đủ sức khoẻ có baby. Và trong rất nhiều bài phỏng vấn em cũng có đề cập đến rồi chứ không phải em vừa biết một sớm, một chiều gần đây ạ. Chồng em quá thương em và lo lắng cho sức khoẻ của em là điều tất yếu.

Chồng nào mà lại không thương vợ đúng không ạ? Riêng chồng em từng nói với em: “Anh yêu em, cần em. Anh cưới em về không phải để em đẻ con cho anh. Sức khoẻ em không tốt, em đẻ không được thì mình cùng nhau xin con nuôi. Anh không cần con để rồi em có chuyện. Thà anh có em bên cạnh rồi mình cùng xin con nuôi. Với anh, em là quan trọng”. Chi đã khóc khi anh Hải nói vậy”.

Mặc dù thế, Linh Chi vẫn muốn sinh con cho ông xã bất chấp mọi nguy hiểm vì sức khoẻ. Cô nói rằng dù có chuyện gì cô vẫn muốn có con cho Lâm Vinh Hải và có cháu cho 2 bên gia đình.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Linh Chi nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng phải yêu chồng nhiều như thế nào thì Linh Chi mới có những suy nghĩ như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất