Giải Trí

'Lịm tim' với hình ảnh Tuấn Hưng ngồi buộc tóc cho con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi hình ảnh buộc tóc cho con được bà xã chia sẻ, Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ.

Từ sau khi kết hôn và có con tới nay, Tuấn Hưng luôn được mọi người biết đến và dành nhiều lời khen ngợi khi không chỉ là một người chồng hết lòng với vợ mà còn là người cha thương yêu con cái. Đặc biệt là từ sau khi bà xã Hương Baby sinh con thứ ba thì Tuấn Hưng càng dành thời gian để ở bên chăm sóc vợ con.

Mới đây giọng ca “Tìm lại bầu trời” tiếp tục khiến cư dân mạng được một phen ấn tượng khi trên trang cá nhân của Hương Baby, bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh chồng mình đang ngồi buộc tóc cho con gái cùng lời chia sẻ: “Sáng tỉnh giấc…”.

Bà xã Tuấn Hưng đã lén chụp lại khoảnh khắc chồng đang ngồi trên giường chăm chú buộc tóc cho con gái vào buổi sáng, bên cạnh là cậu con trai đang đứng chơi

Bên dưới bài viết của bà xã, Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen có cánh từ bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người đã gọi Tuấn Hưng chính là “Ông bố của năm” và cho rằng đây chính là điều tuyệt với nhất và hạnh phúc nhất với một gia đình.

Tuấn Hưng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với hình ảnh người đàn ông lý tưởng của gia đình

Trước đó nam ca sĩ từng tiết lộ đang tính tạm ngưng hoạt động một thời gian để ở bên chăm lo cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất