Giải Trí

Lệ Quyên hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên khoe hình ảnh tình từ với chồng. Trong ảnh nữ ca sĩ hạnh phúc nhận bó hoa rất lớn và nụ hôn ngọt ngào từ chồng mình.

Mới đây, trên trang fanpage của Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ tình cảm bên chồng và con trai. Trong loạt ảnh được đăng tải, Lệ Quyên luôn tươi cười vui vẻ và hạnh phúc khi nhận bó hoa lớn thậm chí là nụ hôn trên má đầy ngọt ngào từ chồng mình.

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên khoe hình ảnh tình từ với chồng vì trước đây trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ chỉ thường đăng tải những hình ảnh riêng của bản thân cùng với bạn bè hay những nội dung liên quan tới hoạt động nghệ thuật.

Lệ Quyên hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng và con trai

Nữ ca sĩ lộ rõ vẻ hạnh phúc khi được nhận bó hoa rất lớn từ chồng

Trong một tấm hình, ông xã Lệ Quyên còn thơm má nữ ca sĩ đầy tình tứ

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đều thể hiện sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của vợ chồng Lệ Quyên đặc biệt là sự gắn bó và tình cảm giữa hai người khi mà đến nay cả hai đã ở bên nhau 8 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Lệ Quyên chia sẻ hai vợ chồng cô cũng từng trải qua nhiều sóng gió, và có những lúc quan điểm cả hai trái ngược nhau. Khi nhận ra được điều này, Lệ Quyên đã cố gắng thay đổi để giữ hạnh phúc gia đình.

Vào cuối năm 2010 Lệ Quyên gây bất ngờ cho công chúng khi công khai tình cảm và thừa nhận đã mang bầu 5 tháng, sau đó không lâu thì nữ ca sĩ lên xe hoa với bạn trai Đức Huy

Được biết chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là ông chủ một phòng trà lớn nhất, nhì tại Tp.HCM. Không chỉ là 1 doanh nhân thành đạt, Đức Huy còn được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Dù là một doanh nhân khá bận rộn nhưng chồng Lệ Quyên được biết tới là người thường xuyên theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ. Anh cũng chính là người quản lý của cô, tháp tùng Lệ Quyên trong các sự kiện giải trí, từ đi diễn đến chụp ảnh, thu âm…

Đối với Lệ Quyên, chồng cô là người ít nói nhưng rất tâm lý và luôn tạo điều kiện cho cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất