Giải Trí

Lê Lộc đăng ảnh khoe mặt mộc xinh đẹp 'không son không phấn' cùng mẹ Lê Giang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp đã được trang điểm kỹ lưỡng thì đây là lần hiếm hoi Lê Giang lộ mặt mộc của mình trên mạng xã hội.

Lê Giang được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng nhan sắc Việt khi liên tục nhờ dao kéo để níu kéo thanh xuân. Từ lúc bắt đầu can thiệp dao kéo tới nay Lê Giang hầu như lúc nào cũng xuất hiện với gương mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ lưỡng khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của Lê Lộc, con gái của Lê Giang đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh mặt mộc của mẹ. Cụ thể, Lê Lộc đăng tải ảnh chụp bên mẹ kèm dòng caption: “Mẹ mẹ con con. Mặt mộc không son”.

Bức ảnh lộ mặt mộc xinh đẹp của Lê Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng, tuy gương mặt có chút nhợt nhạt nhưng có thể thấy làn da của Lê Giang vẫn mịn màng và tươi trẻ

Trái ngược với gương mặt nhợt nhạt của mẹ Lê Giang thì Lê Lộc khiến nhiều người phải thắc mắc vì tuyên bố là “mặt mộc không son” nhưng đôi môi của cô nàng lại có chút 'hồng hồng cánh sen' đầy sức sống và nổi bật.

Hai mẹ con Lê Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội

Trước đây khi mọi người bàn tán về khuôn mặt dao kéo của Lê Giang thì Duy Phước - anh trai Lê Lộc cũng là con trai của Lê Giang đã khiến nhiều người chú ý khi nói với mẹ mình rằng: “Một ngày nào đó, con không nhận ra mẹ. Mẹ đừng nhét con vào lại nhe mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá!”

Sau đó Lê Giang cũng có màn đáp lại đầy mạnh mẽ: “Mẹ của con kiếp này phải đẹp, mẹ con phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ”.

Được biết sau khi hôn nhân tan vỡ, Lê Giang luôn dành tình cảm đặc biệt đến hai con, nữ diễn viên tâm sự và lắng nghe con như một người bạn

Dù sắp chạm ngưỡng U50 nhưng Lê Giang vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp trẻ trung. Cô cũng không ngại ngần thừa nhận chuyện dao kéo của mình. Lê Giang từng tiết lộ bản thân đã sửa mũi nhiều lần, nâng ngực, tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ, độn cằm…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất