Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh xin lỗi bố mẹ vì nhiều lần phải gánh chịu những lời chỉ trích

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh việc kết thúc đương nhiệm Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa 2019, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ xúc động về những khó khăn, áp lực của mình suốt 1 năm qua.

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2019 kết thúc vào tối 21/12 vừa qua đã chính thức khép lại nhiệm kì Á hậu 4 trong vẻ vang của Lê Âu Ngân Anh.

Để khép lại hành trình đáng nhớ này nàng Á hậu đã thực hiện bộ ảnh cuối cùng trong hình tượng một beuty queen với ý tưởng Blooming Flowere, thông qua đó Ngân Anh mong muốn đánh dấu thời gian rực rỡ nhất của bản thân như những đóa hoa nở rộ khi cô không ngừng trau dồi về vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn.

Lê Âu Ngân Anh tung bộ ảnh beauty queen đẹp hút hồn sau khi kết thúc đương nhiệm Á hậu 4

Bên cạnh việc kết thúc đương nhiệm Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa 2019, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ xúc động về những khó khăn, áp lực của mình suốt 1 năm qua. Cô bồi hồi nhớ lại:

“Nhớ lại khoảng thời gian này một năm về trước, mình đã đón Noel và Tết Tây xa nhà khi đang trong khoá training ở Philippines. Thời gian đó, ngoài những áp lực từ những lời lẽ gay gắt của dư luận, thì cũng có những câu chuyện mình chưa bao giờ dám kể để nhận phải sự thương hại của ai cả.”

“Đó là những buổi tập đến tận 2,3 giờ sáng đứng trên đôi giày cao gót mà chân run lên bần bật, là ngay ngày chuyển giao năm mới mình như muốn gục ngã khi bị sốt và những nốt phát ban nổi khắp cả người, là khi thể xác của bản thân đang ở đây tập luyện còn tâm trí luôn đau đáu nghĩ cách sắp xếp các vấn đề về trang phục và các khâu chuẩn bị còn đang dang dở khi mình chỉ có vỏn vẹn 3 tuần.

Cái cảm giác một chút tủi thân khi mùa lễ sum vầy mà phải xa nhà. Cái cảm giác hụt hẫng và lọt thỏm tận đáy khi mà bản thân đang tận dụng hết sức để hoàn thiện mình mang đầy đủ yếu tố và hành trang của một chiến binh thiện chiến nhất đến với quốc tế thì… ở chính quê nhà của mình, mọi người đang bác bỏ và phủ nhận mình.”

Ngân Anh cho biết, việc tham gia Miss Intercontinental 2018 vẫn là một kỉ niệm vô cùng đẹp trong thanh xuân của mình

Tuy nó không trọn màu rực rỡ như thanh xuân của những cô gái khác nhưng nó cho mình trải nghiệm thêm nhiều gam màu trong cuộc sống

Hai lần đoạt danh hiệu cao quý là 2 lần gia đình Lê Âu Ngân Anh phải chịu đựng những lời ác ý từ dư luận, qua đây cô cũng muốn gửi lời cám ơn và xin lỗi đến gia đình. Người đẹp xúc động nói:

“Có lẽ bao nhiêu lần cảm ơn vẫn không đủ đầy để diễn tả sự biết ơn của Ngân Anh đến ba mẹ và gia đình lớn của mình vì đã cho con một nền tảng giáo dục vững chắc, chính sự nghiêm khắc của ba mẹ đã tôi luyện con trở nên kỷ luật hơn với bản thân mình. Con cũng xin lỗi vì nhiều lần để ba mẹ phải gánh những lời lẽ chỉ trích, những tổn thương thay con. Nhưng con hy vọng từ nay khi con đã có một danh hiệu mới theo con cả đời được công nhận bởi tấm bằng Thạc sỹ, ba mẹ sẽ luôn tự hào về con!”.

Lê Âu Ngân Anh xin lỗi bố mẹ vì nhiều lần phải gánh chịu những lời chỉ trích

Năm 2019 chính thức khép lại hành trình đương nhiệm Hoa hậu đại dương 2019 và Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh. Quyết định không tham gia nhiều vào showbiz, Ngân Anh chọn trở về cuộc sống thường nhật và theo đuổi công việc kinh doanh của gia đình. Cô cũng vừa nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ loại Ưu ở Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất