Giải Trí

Lâu lâu mới chụp hình với con gái, mẹ Á hậu Tú Anh còn đính kèm chú thích khiến cư dân mạng phải bật cười

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Luôn sát cánh bên Á hậu Tú Anh trong mỗi hoạt động sự kiện thế nhưng bức ảnh mới đây được mẹ Á Hậu Tú Anh chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi được đính kèm chú thích đầy bá đạo.

Từ lúc bước lên đỉnh cao nhan sắc của đất nước (Top3 hoa hậu năm 2012) đến nay Á hậu Tú Anh luôn được mẹ của mình sát cánh bên cạnh và là người lo lắng cho từ A đến Z mỗi khi cô tham dự các sự kiện từ thủ đô đến Sài Gòn và thậm chí là bất kể là ngày nắng hay mưa… Mới đây, trên trang cá nhân của mình mẹ Á Hậu Tú Anh đã khiến cư dân mạng thích thú khi đăng một bức ảnh của cô và con gái kèm theo chú thích:

 “Lâu lâu chụp với nhau 1 tấm giữ quan hệ”

Bức ảnh của Mẹ Tú Anh up lên Facebook đã khiến cư dân mạng phải bật cười

Tuy đã có tuổi nhưng tính tình của mẹ Tú Anh lại rất trẻ trung. Cô không chỉ là bạn của con gái mà còn trở thành bạn của cả con gái - Á Hậu Tú Anh. Với sự nhạy cảm của một người từng trải, tấm lòng rộng mở với thời cuộc, mẹ của Tú Anh được đánh giá là người mẹ chu toàn mà bất cứ người con nào cũng mong muốn có.

Ngay từ khi Tú Anh mới bước chân vào showbiz, chính mẹ Tú Anh khẳng định Á Hậu không phải là một nghề. Bước lên đỉnh cao nhan sắc của đất nước nhưng mẹ Tú Anh luôn căn dặn con gái phải học hành đến nơi đến chốn, hoàn tất việc học và không được đánh mất mình.

Cụm từ 'đánh mất mình' ở đây theo một người thân của gia đình chia sẻ nghĩa là giữ gìn đức hạnh của một người phụ nữ, là sự tự tôn của một con người, sự lễ phép trong hành xử. Biết kính trên, nhường dưới.

Được biết chuyện tình yêu, hỉ - nộ - ái - ố của nàng Á Hậu, cô đều kể cho mẹ nghe. Tuy là người từng trải, nhưng mẹ Á hậu không đưa ra nhiều lời khuyên về việc phải yêu ai, yêu người có điều kiện gì. Mà trước hết, con gái phải rèn luyện, tu thân dưỡng tính để trở thành một người vợ hiền lương, một con dâu tốt thì lúc đó ắt hẳn sẽ có một đấng phu quân phù hợp.

Được biết, khi còn là bạn trai (nay là chồng của Á Hậu Tú Anh), anh phải vượt qua “ải” mẹ vợ mới có thể đón thê tử về làm vợ

Vì chỉ có một mụn con nên mẹ Tú Anh ngoại trừ rất nghiêm khắc trong nuôi dạy con gái thì cô cũng rất lo lắng cho nàng Á Hậu khi về làm vợ người ta. Cụ thể mẹ Tú Anh lo lắng con gái không được yêu thương đủ nhiều. Lo lắng con gái bị gả vào một gia đình xa lạ sẽ khiến con gái bỡ ngỡ và không tránh khỏi tổn thương.

Thế nhưng, trải qua sau một thời gian tiếp xúc đủ dài với không chỉ cậu rể tương lai mà cả gia đình thì mẹ Tú Anh mới yên lòng. Bởi lẽ, gia đình chồng Tú Anh vốn là một gia đình nề nếp và hạnh phúc thì không có lý do gì mà mẹ Tú Anh phải quá lo lắng cho con gái của mình.

Trước khi con gái về nhà chồng, mẹ Tú Anh còn căn dặn nàng Á Hậu rằng:

“Gia đình vẫn là trên hết. Nếu coi cha mẹ chồng là cha mẹ mình mà cư xử thì chẳng có lý do gì họ sẽ không coi mình là con cái trong nhà. Coi chồng và con cái là điều quý giá nhất trong cuộc sống thì cũng không có gì khó khăn trong đời sống vợ chồng mà không vượt qua. Không có gia đình nào hòa thuận hay rộn vang tiếng cười từ sáng đến tối nhưng gia đình có ấm áp hay không là do người phụ nữ trong gia đình ấy thắp ngọn lửa yêu thương đến nhường nào”.

Tháng 7 âm lịch hàng năm là mùa Vu lan Báo hiếu, là dịp để các người con thể hiện sự biết ơn và tri ân tới các đấng sinh thành của mình. Trong một sự kiện Á Hậu Tú Anh tham gia vừa qua, nàng Á Hậu cũng đã dành tặng cho mẹ của mình một món quà ngay tại event. Tình cảm ấm áp giữa hai mẹ con Á Hậu lan tỏa và truyền cảm hứng cho nhiều cặp mẹ con khác có mặt tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất