Giải Trí

Lan Phương trốn con gái hẹn hò với 'người yêu cũ', nhóc tì nhà Quốc Cơ thích thú khi được cùng bố làm xiếc

Mai An
Chia sẻ

Diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ những phút giây hẹn hò riêng tư với ông xã mà cô gọi vui là "người yêu cũ" khi không có con gái bên cạnh. Nhóc tì nhà Quốc Cơ tỏ ra vô cùng thích thú khi được chơi trò làm xiếc với bố.

MC Hoàng Linh đang có chuyến đi hạnh phúc cùng với gia đình mình. Hai cậu nhóc nhà Hoàng Linh tỏ ra vô cùng vui vẻ khi được đi du lịch.

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng chia sẻ ảnh vô cùng hạnh phúc của hai vợ chồng. Theo như nam ca sĩ chia sẻ thì anh đang ốm và được vợ vào bếp nấu ăn cho. Tuấn Hưng hài hước nói rằng “Ốm mà vợ chăm thế này thì cứ muốn ốm thêm vài bữa”. Thế nhưng, vẫn không quên bonus thêm câu nói rằng “khi bà nội đi vắng thì Mẹ Son Hào mới có dịp trổ tài đây”.

Thúy Hạnh chia sẻ bức ảnh ba mẹ con vô cùng nhẹ nhàng và đáng yêu. Trong ảnh, hai con gái của cựu siêu mẫu vô cùng lớn và đã ra dáng một thiếu nữ. Cựu siêu mẫu chia sẻ rằng “Đi làm cả ngày xong chỉ muốn chạy ngay về với hai thiên thần nhỏ…Đuối quá đuối”.

Đăng tải hình ảnh con trai Subeo tại Mỹ lời chào xứ sở cờ hoa: “Hello America - Tạm dịch: Xin chào nước Mỹ”. Được biết, nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nhân dịp này, nữ ca sĩ đưa con trai theo cùng để cậu bé khám phá xứ sở cờ hoa.

MC Diệp Chi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái của mình. Con gái nhà MC bây giờ đã lớn và ra dáng “chị cả” trong nhà. Lời chia sẻ của Diệp Chi nhận được nhiều sự quan tâm “Tui nhỏ bé bên nàng vạm vỡ . Chuyên gia lấy tay làm gối cho tui nằm, áp mặt tui vào ngực rồi bảo: em bé Diệp ngủ đi”.

Đăng ảnh con gái Bella trên facebook với caption “Phạm Quỳnh Anh phiên bản thu nhỏ”, cô ca sĩ của bản hit Tất cả sẽ thay em khiến nhiều người phải trầm trồ vì cô bé càng ngày càng đáng yêu và nữ tính.

Xuân Lan chia sẻ ảnh hai mẹ con đang hôn nhau trên biển. Hai mẹ con vô cùng đáng yêu trong trang phục ton sur ton màu trắng.

Chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân với lời chúc ngày mới tốt lành. Ngoài ra, nàng siêu mẫu không quên chia sẻ đến mọi người bí kíp vì sao mẹ tăng ít cân nhưng bé Myla Vũ- Dowden lúc chào đời lại nặng tới 4,4 kg.

Quốc Cơ chia sẻ ảnh đang vui vẻ chơi đùa cùng với con trai. Được chơi cùng papa mấy trò như thế này khiến cậu nhóc tỏ ra rất vui vẻ. Quốc Cơ cũng phải thú nhận rằng “Sao mà anh ấy lại thích chơi trò này thế nhỉ.?? Nhưng có điều Ba cũng ghiền chơi với Bắp lắm..!Muốn được bên Bắp nhiều hơn để được nhìn thấy con cười và hạnh phúc cùng Cha Mẹ..!!”

Diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về việc cô trốn con gái mới sinh để hẹn hò cùng với “người yêu cũ”. Người yêu cũ ở đây chắn chắn là ai cũng nhận ra đó là chồng của cô nàng. Nữ diễn viên chia sẻ “Buổi hẹn hò kỉ niệm 1 năm của bố mẹ . Lần đầu tiên bố mẹ đi chơi mà không có em , hơi buồn tí nhưng mà em vui lắm khi thấy bố mẹ hẹn hò lãng mạn như ngày đầu”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất