Giải Trí

Lan Khuê ngầm thông báo đã mang thai, đặt tên con cực yêu

Hà Đan
Chia sẻ

Những lời chia sẻ của Lan Khuê khiến nhiều người tin rằng cô đã mang thai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã chia sẻ bức ảnh khai trương chi nhánh làm đẹp của mình. Ngay lập tức bức hình nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoa khôi áo dài chia sẻ “Gần nhà rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké” khiến nhiều người bất ngờ và tin chắc rằng, người đẹp đã mang thai nhóc tì đầu lòng cho ông xã sau nửa năm kết hôn.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã “nháo nhào” trước thông tin trên: “Yeah, Mợ sắp có heo con”, “Có tin vui rồi, heo con luôn, chúc mừng em”. Một người bạn của người đẹp chia sẻ “Ơ, ngầm thông báo năm nay nhà có heo?” thì Lan Khuê đã trả lời rằng “Ơ kìa, mai mốt là biết chừng nào”. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Thời gian vừa qua, tin đồn Lan Khuê đang mang bầu bé đầu lòng cho chồng đại gia sau thường xuyên rộ lên trên mạng xã hội. Tin đồn bắt đầu bằng những hình ảnh trên trang cá nhân nhưng lại khiến mọi người chú ý bởi vòng 2 khá to so với thân hình mảnh khảnh của cô.

Thế nhưng, người đẹp sau đó đã khéo léo đập tan tin đồn của mình bằng những bức ảnh sải bước trên sàn diễn thời trang hay khoe vòng eo mảnh khảnh. Và hơn ai hết, người hâm mộ đều mong ngóng rằng “Mợ ơi, có bầu được rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất