Giải Trí

Được mời dự đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Lan Khuê lo lắng sợ 'vỡ chum' đúng đại tiệc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Việc Lan Khuê có thể dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay không hiện vẫn là điều chưa thể chắc chắn, do người quyết định chính là... em bé.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt đều rộn ràng và háo hức trước thông tin về lễ cưới của cặp đôi đình đám Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Được biết lễ cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại Phú Quốc và cặp đôi sẽ đài thọ toàn bộ chi phí trong 2 ngày cho 500 khách mời tới dự đám cưới bao gồm vé máy bay, ăn ngủ nghỉ, vui chơi.

Cũng nằm trong danh sách bạn bè được Đông Nhi - Ông Cao Thắng mời dự tiệc cưới, 'bà bầu' hot nhất làng giải trí Việt - Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi thích thú khi hài hước dự đoán 3 trường hợp có thể xảy ra trước, trong và sau ngày cưới của cặp đôi, và tất cả đều liên quan đến việc 'vỡ chum' của nàng siêu mẫu.

Khoe thiệp mời cưới, Lan Khuê dí dỏm viết : “Mình chơi trò dự đoán không? Trường hợp 1: Mình vỡ chum trước 9/11. Trường hợp 2: Sau 9/11 Trường hợp đặc biệt: Ngày 9/11”.

Việc Lan Khuê lo lắng sợ 'vỡ chum' đúng ngày cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi là một điều dễ hiểu bởi lẽ thời điểm đấy cũng là cận sát ngày dự sinh của Lan Khuê.

Bên dưới bài đăng của Lan Khuê, không ít bạn bè và người hâm mộ của nàng siêu mẫu đã khoái chí vào dự đoán cùng, mỗi người một ý, người thì dự đoán Lan Khuê sẽ 'vỡ chum' ngay khi vừa đáp máy bay tới Phú Quốc, người thì hài hước cho rằng “ngay lúc rước cô dâu sải bước trên thảm đỏ” hoặc “Đang 'dẩy đầm' thì đau đẻ”,…Bên cạnh đó vẫn có người mong Lan Khuê 'vỡ chum' sau khi dự đám cưới xong để “trọn niềm vui”.

Lan Khuê lo lắng sợ 'vỡ chum' đúng ngày cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Đến nay việc vợ chồng Lan Khuê có thể dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay không hiện vẫn là điều chưa ai biết được, do người quyết định chính là… em bé trong bụng của người đẹp

Mặc dù đang ở tháng cuối thai kỳ tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng nếu Lan Khuê chưa 'vỡ chum' trước ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì người đẹp vẫn đủ sức để bay ra Phú Quốc và dự tiệc cùng mọi người. Bởi vì trong suốt quá trình mang thai, Lan Khuê luôn cho thấy hình ảnh khỏe mạnh, tươi tắn, thậm chí là còn cùng ông xã vi du du lịch nước ngoài.

Gần đây Lan Khuê còn khiến bao người mê mẩn vì nhan sắc của mình khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy suông dập màu hồng trông cực kỳ thu hút, sang trọng

Bình thường đã đẹp, nhưng nay khi mang thai và tăng cân, gương mặt của Lan Khuê càng thêm phúc hậu hơn

Hình ảnh Lan Khuê trong buổi tiệc mừng em bé sắp chào đời mới được cô nàng tổ chức gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất