Giải Trí

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà quyết định chia sẻ ảnh cận mặt của con gái

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà chụp cùng con gái đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tháng 3/2017, Tăng Thanh Hà hạ sinh nhóc tì thứ 2. Đây là một bé gái vô cùng kháu khỉnh tên là Chloe Nguyễn. Hiện tại cô nhóc đã hơn 2 tuổi.

Cũng giống như con trai đầu lòng, Hà Tăng cũng “giấu nhẹm” về hình ảnh của con gái. Cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh của con, có hay chăng chỉ là hình ảnh chụp từ phía sau hay góc nghiêng mà thôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tăng Thành Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình và con gái. Đây là lần đều tiên, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh chụp cận mặt nhất của Chloe.

Cô nhóc mặc váy hồng, diện một đôi giày màu hồng tóc thắt bím 2 bên. Mặc dù cũng là chia sẻ góc nghiêng thế nhưng nhiều người cũng phải trầm trồ vì độ dễ thương của con gái Tăng Thanh Hà. Nhiều lời khen về việc cô bé thực sự đáng yêu cũng như không ngờ cô nhóc đã lớn như thế này.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên được khán giả yêu mến. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Bỏ lại ánh hào quang showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung chăm lo cho tổ ấm, trở thành người vợ, người mẹ đảm đang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất