Giải Trí

Bị tố cuỗm hết tài sản của Lâm Vinh Hải sau li hôn, Lý Phương Châu lập tức ‘phản đòn’

Hà Đan
Chia sẻ

Câu chuyện Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu dường như vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước một bài “bóc phốt”, lật lại chuyện li hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Câu chuyện một lần nữa lại bị “kéo” lên khiến nhiều người bất ngờ về những tình tiết lần đầu được tiết lộ về cuộc li hôn ồn ào này.

Theo đó, trong bài này đề cập đến việc Lý Phương Châu đã “cuỗm” hết tài sản của Lâm Vinh Hải sau khi li hôn. Và sau khi li hôn, nam vũ công tay trắng chỉ với mấy chục triệu đồng “chia chác”.

Bài viết còn chia sẻ thêm về những “mánh khóe” của Lý Phương Châu sau khi li hôn cũng như tính cách của vợ cũ Lâm Vinh Hải. Câu chuyện gia đình Lý Phương Châu không cho Kỳ Kỳ - con gái gặp gia đình bên nội cũng được nhắc lại.

Không những thế, những chuyện liên quan đến gia đình của Lý Phương Châu cũng như “cuộc đời” của cô cũng được chia sẻ. Nhiều người thật sự bất ngờ trước những câu chuyện lâu nay chưa hề được tiết lộ về Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.

Không để “kẻ bóc phốt” vui mừng được lâu, Lý Phương Châu cũng đã lên tiếng đáp trả. Đầu tiên, bà mẹ 1 con chia sẻ cũng như dành lời cảm ơn tới bạn bè đã luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào cô.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải đanh thép đáp trả, rằng cô biết người đừng sau lời “bóc phốt” này chính là ai và cô nghi ngờ rằng, chồng cũ của cô chính là nhân vật này. Cô tuyên bố, hiện tại cô đã không còn là Lý Phương Châu của 3 năm về trước và cô sẵn sàng lên tòa, đối mặt và xử lý mọi chuyện.

Cô không quên “đá xéo” chồng cũ: “Còn nếu bạn đứng đằng sau lưng giả bộ im lặng, rồi dùng Facebook ảo đăng đàn vạch mặt với cái mớ chứng cứ nhảm nhí đó, để tẩy trắng cho mình, viết 1 câu chuyện bịa đặt thật hay, thì ai cũng làm được biết đâu tôi viết còn hay hơn bạn đó nhé. Thời buổi này, khán giả thông minh lắm bạn ơi!”

Ngoài ra, Lý Phương Châu còn tung ra bằng chứng là những văn bản li hôn của tòa án, trợ cấp nuôi con… đã được tòa án đóng dấu. Cô cũng vạch rõ Lâm Vinh Hải nhận được 1 nửa tiền bán nhà sau li hôn chứ không phải là mấy chục triệu.

Lý Phương Châu cũng mạnh mẽ “đe dọa” rằng “Tôi nhắc nhẹ cho bạn nhớ, tôi còn giữ hình ảnh và tin nhắn bạn ngoại tình hai lần. (Bạn thích tôi đăng tin nhắn ai kia mặc đồ ngủ thấy rõ cả ngực gửi cho bạn, gọi bạn là chồng khi tôi và bạn còn hạnh phúc, tung tăng gọi nhau ox - bx (ông xã - bà xã : pv) không?

Hay bạn thích tôi đăng tin nhắn bạn nhắn xin lỗi thế nào về việc bạn bỏ đi với gái vào đêm Noel mà cả nhà cùng đi Đà Nẵng không? Bạn quỳ gối khóc van xin mẹ tôi ra sao, bạn quên nhanh vậy.

Và bạn phải nhớ, chúng ta đã nói chuyện rõ ràng trước gia đình bạn (Bà bạn, cậu bạn, mẹ bạn, mẹ tôi). Bạn đã thừa nhận và xin lỗi thế nào bạn nhớ không”.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải không quên nhắc về câu chuyện đã trả nợ cho mẹ Lâm Vinh Hải như thế nào cũng như mẹ của nam vũ công đã nợ Lý Phương Châu nhưng chưa hề trả.

Tôi đã từng tuyên bố: Chuyện của tôi và bạn, là của tôi và bạn. Bất cứ ai lên tiếng, tôi đều không trả lời và không quan tâm.

Nếu bạn là đàn ông, mạnh mẽ lên nào. Dùng Facebook chính chủ vạch mặt tôi. Chứ sao chơi trò Facebook ảo kể chuyện cổ tích vậy. Vì tôi biết quá rõ ai đứng đằng sau các Facebook ảo đó bạn nhé!

Hay văn minh hơn nữa, đưa nhau ra toà, phân định trắng đen 1 lần cho khán giả đỡ nhức đầu. Có mỗi chuyện ly dị mà bạn nhai đi nhai lại hơn 3 năm bạn không ngán à. Tôi ngán tận cổ bạn nhé”.

Câu chuyện của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không biết “trắng đen” trong câu chuyện này như thế nào, thế nhưng người hâm mộ cũng đã quá chán với những màn đấu tố nhau không có hồi kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất