Giải Trí

Lam Trường khoe ảnh cùng bà xã Yến Phương du lịch đầy tình cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Lam Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ảnh cùng bà xã Yến Phương du lịch đầy tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân của Lam Trường, nam ca sĩ tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Yến Phương du lịch đầy tình cảm. Điều này đã khiến các fan hâm mộ của vợ chồng anh vô cùng thích thú bởi lẽ trước đó cặp đôi từng có thời gian dính nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Được biết lần này Lam Trường đã đưa bà xã Yến Phương đến Hội An nghỉ dưỡng và cùng thưởng thức các món ngon ở nơi đây. Trong loạt ảnh được đăng tải, nam ca sĩ đính kèm chú thích: “Lang thang Hội An ăn cơm gà Bà Minh, post ảnh để nhớ điểm ăn”.

Lam Trường khoe ảnh cùng bà xã Yến Phương du lịch đầy tình cảm

Có thể thấy Lam Trường và bà xã vô cùng tươi tắn và hạnh phúc khi đi du lịch cùng nhau

Bên dưới những hình ảnh Lam Trường chia sẻ, người hâm mộ và bạn bè của nam ca sĩ đã để lại lời chúc hạnh phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới độ tình cảm của cả hai.

Đặc biệt khi có một bình luận hỏi Lam Trường “Kỉ niệm ngày cưới quay lại nơi đây hả anh” thì nam ca sĩ đã đáp lại rằng “Đi nhóm lửa”. Câu trả lời của anh đã khiến nhiều người thích thú và hy vọng cặp đôi sẽ sớm có thêm em bé.

Ca sĩ Thanh Thảo cũng đã để lại bình luận xuýt xoa khen vợ chồng Lam Trường “Tình bể bình”

Trước đó Lam Trường cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình loạt ảnh anh cùng bà xã Yến Phương tham dự tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc. Nhiều người đã dành lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung của cả hai. Đặc biệt là Yến Phương, cô được nhận xét càng ngày càng xinh đẹp và có nét phu thê với ông xã Lam Trường.

Việc Lam Trường thường xuyên chia sẻ ảnh chụp hai vợ chồng chứng tỏ cặp đôi vẫn hạnh phúc sau những nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất