Giải Trí

Lam Trường hạnh phúc bên gia đình tại Mỹ, Yến Phương 'bóng gió' việc sắp có thêm em bé

Đặng Ngân
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất phấn khích với bật mí từ vợ Lam Trường.

Mới đây, Lam Trường vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đáng yêu khi anh đi chơi cùng gia đình. Được biết hiện tại vợ và con gái anh đang ở Mỹ, chỉ có nam ca sĩ vẫn qua lại giữa hai đất nước để thuận tiện công việc. Thế nên Lam Trường luôn cố gắng giành thời gian nhiều nhất có thể để ở bên tổ ấm nhỏ của mình. Anh hạnh phúc chia sẻ: “Cả nhà 3 người rủ nhau đi chơi xa, lái xe 5h30’ là tới, đi vòng vòng downtown sáng mới về tới khách sạn giờ chạy đi mua cơm gà về cho 2 mẹ con, cả nhà xuống hồ trước, bơi xong mới được ăn“.

Cả nhà cùng rủ nhau đi chơi xa này.

Hai bố con chọn giày cho mẹ nào!

Yến Phương thích thú với món quà từ ông xã, cô chia sẻ: “Làm mẹ và chăm Bì trộm vía như vậy là thành tựu lớn nhất trong đời mẹ…nên ba thưởng khích lệ mẹ kiếm em cho Bì luôn“.

Bì mệt quá nên ngủ thiếp đi nhưng ba Trường vẫn rạng rỡ chụp ảnh cùng cô bé.

Ống bố đảm đang đi mua cơm cho vợ con.

Đúng theo kế hoạch, cả nhà đi bơi trước khi dùng bữa, anh Hai lại được một phen “méo mặt” khi được vợ tin tưởng vào “làn hơi ca sĩ” nên cô mang theo chiếc phao bơi to đùng nhờ thổi: “Mẹ nói ba là ca sĩ nên đem theo cái phao hơi to như cái bánh xe máy cày loại khổng lồ mà không đem máy bơm hơi, sau một hồi phùng môi phùng má thổi phao Ba quyết định chuyển sang thổi 2 cái phao bé tí đeo vào cánh tay Bì cho nhanh, cơm gà chưa được ăn mà mẹ xài ba hao quá”.

Con gái nựng yêu ba Trường nè.

Cô bé có vẻ rất thích thú khi được vui chơi trong làn nước mát mẻ.

Anh hai rất cưng chiều con gái.

Có thể thấy gia đình nhỏ đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất