Giải Trí

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên nhau đập tan tin đồn hôn nhân lục đục

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa những tin đồn bủa vây về ly hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên nhau chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi gặp gỡ bạn bè. Cả hai đứng cạnh nhau thân mật và nở nụ cười tươi rói.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Lâm Tâm Như diện trang phục thoải mái với áo phông kết hợp cùng chân váy xếp ly dài, nhan sắc của nàng Hạ Tử Vi được nhiều người khen ngợi khi ngày càng trẻ trung và tươi tắn. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa mặc áo thun đen và áo khoác denim bên ngoài. Nam diễn viên đội mũ ngược chuẩn phong cách quen thuộc của anh.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên nhau chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc

Điều đáng nói ở đây chính là tài tử Hoa Thiên Cốt dù uống rượu say, khuôn mặt đỏ bừng nhưng anh vẫn không quên đặt tay lên vai bà xã như một cách đánh dấu chủ quyền. Hình ảnh này nhanh chóng được cho là bằng chứng chứng minh cặp đôi vẫn đang mặn nồng, trái ngược với những tin đồn trên mạng xã hội.

Từ khi kết hôn và có con tới nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên dính vào những tin đồn hôn nhân rạn nứt hay đã ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi bán tin bán nghi và lo lắng. Gần đây nhất cặp đôi thậm chí còn bị đưa tin rằng đã hoàn tất xong thủ tục “đường ai nấy đi”, Hoắc Kiến Hoa đã dẫn con dọn ra khỏi nhà, phân chia tài sản cũng đã hoàn thành.

Tuy nhiên đứng trước những tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn chọn cách bỏ ngoài và thay vào đó là chứng minh cuộc sống hôn nhân đang vô cùng viên mãn hạnh phúc bằng cách xuất hiện vui vẻ bên cạnh nhau tại các bữa tiệc với bạn bè.

Dù cuộc sống vợ chồng luôn ấm êm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn bị những tin đồn không hay bủa vây

Song hai vợ chồng vẫn luôn chứng minh tình cảm của mình bằng những hành động quan tâm, yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất