Giải Trí

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức tiệc sinh nhật ngập tràn thỏ cho con gái cưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Lâm Tâm Như đã chia sẻ loạt ảnh không gian trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái Cá Heo Nhỏ tròn 3 tuổi.

Sau nhiều đồn đoán về việc hôn nhân rạn nứt thì mới đây Lâm Tâm Như đã có hành động gián tiếp phủ nhận tin đồn khi trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật 3 tuổi mà cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị cho con gái Cá Heo nhỏ.

Bữa tiệc được đích thân Lâm Tâm Như chuẩn bị với tông màu trắng chủ đạo, cùng những hình ảnh chú thỏ con được trang trí từ phông nền cho đến bóng bay và bánh ngọt.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức tiệc sinh nhật ngập tràn 'thỏ' cho con gái cưng

Tuy không gian giản dị nhưng lại đáng yêu vô cùng

Ngoài việc chia sẻ những tấm hình sinh động trong tiệc sinh nhật của con gái, “nàng Hạ Tử Vy” còn đính kèm dòng trạng thái vô cùng xúc động. Cô viết:

 “Con gái mẹ yêu nhất hôm nay đã 3 tuổi rồi. Mẹ thật sự không nỡ khi nhìn thấy con lớn nhanh đến vậy. Từ một hình hài nhỏ bé giờ con đã biết chạy nhảy nô đùa. Thời gian trôi qua thật nhanh, cảm ơn con đã giúp ba mẹ thêm trọn vẹn hơn. Có con là điều tuyệt vời”. 

Trong những hình ảnh chia sẻ, Lâm Tâm Như đều khéo léo che đi tên của con gái

Bánh trang trí hình thỏ trong tiệc sinh nhật của con gái Lâm Tâm Như

Bóng bay cũng hình thỏ nốt

Tuy các bức hình Lâm Tâm Như chia sẻ đều không có ảnh của gia đình 3 người nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhưng nhìn cách trang trí và đầu tư cho bữa tiệc, có thể thấy vợ chồng Hoắc Kiến Hoa thương yêu và cưng chiều cô bé Cá Heo nhỏ thế nào.

Việc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái cưng đã gián tiếp phủ nhận tin đồn bất hòa bấy lâu nay của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất