Giải Trí

Lâm Tâm Như lần đầu kể về gia đình hạnh phúc, đập tan tin đồn ly hôn và Hoắc Kiến Hoa cặp kè Dương Mịch

Cẩm Lan
Chia sẻ

Lâm Tâm Như trực tiếp trả lời phỏng vấn rằng vợ chồng cô rất hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ, đập tan tin đồn rạn nứt với Hoắc Kiến Hoa.

Vào chiều 27/3 vừa qua, tại một cuộc họp báo ở Hong Kong, Lâm Tâm Như trực tiếp trả lời phỏng vấn về tin đồn rạn nứt tình cảm dạo gần đây với Hoắc Kiến Hoa. Cô cho biết, hiện tại cô đang sống hạnh phúc cùng chồng Hoắc Kiến Hoa và cô con gái nhỏ.

Lâm Tâm Như trả lời phỏng vấn về đời tư.

Lâm Tâm Như kể con gái Cá Heo Nhỏ hiện tại đã hơn 2 tuổi, là độ tuổi hiếu động, lém lỉnh và có nhiều điều thú vị. Cá Heo Nhỏ thừa hưởng tài năng diễn xuất của cha mẹ nên rất giỏi giả vờ, thường xuyên bày trò khóc giả để được thỏa mãn yêu cầu.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho hay cô cho con gái học vẽ từ nhỏ, hiện tại bé đã vẽ được khoảng 5,6 bức tranh dù mới hơn 2 tuổi. Chưa nhìn ra bé có năng khiếu ở mặt này hay không nhưng Lâm Tâm Như muốn rèn luyện tính cách của con gái thông qua học mỹ thuật.

Nàng Hạ Tử Vy còn tiết lộ cô và con gái giống như hai người bạn. Nhưng ở nhà cô đóng vai người mẹ nghiêm khắc, lúc giận dữ có thể phạt con. Trong khi đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa lại là người không bao giờ nỡ làm con đau vì vậy con gái sợ mẹ và quấn cha hơn.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn đang hạnh phúc, không như tin đồn đoán.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thắng kiện blogger Tống Tổ Đức, kẻ đã tung tin đồn thất thiệt rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không phải vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn, đồng thời cưới chạy bầu.

Hiện tại, vợ chồng Cbiz dành nhiều thời gian cho gia đình. Trước thông tin họ chuẩn bị sinh con thứ hai, Lâm Tâm Như trả lời cô đang tích cực tập gym và yoga để giảm cân. Người đẹp cũng cho biết so với các em bé cùng tuổi, Cá Heo Nhỏ phát triển tốt. Ở tuổi lên 2, bé đã cao 90 cm và nặng 13kg.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất