Giải Trí

Lâm Tâm Như khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh mặt mộc được con gái 2 tuổi rưỡi chụp cho

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh 'chỉnh chu' được chính con gái chụp cho khiến không chỉ Lâm Tâm Như mát lòng mát dạ mà còn làm người hâm mộ vô cùng thích thú trước khả năng chụp ảnh từ nhỏ của cô bé Cá Heo Nhỏ.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là về cô con gái Cá Heo Nhỏ của cả hai.

Tuy chưa bao giờ được lộ mặt rõ trước truyền thông hay mạng xã hội thế nhưng các câu chuyện về Cá Heo Nhỏ luôn được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân hay tại các buổi phỏng vấn sự kiện khiến không ít người thích thú.

Là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa Ngữ thế nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân và chưa bao giờ để lộ mặt con gái cưng của mình

Vừa qua Lâm Tâm Như đã mang đến cho người hâm mộ một phen bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bản thân mình với khuôn mặt mộc không make up lên trang cá nhân của mình cùng dòng chia sẻ đây là bức ảnh được chính cô con gái 2 tuổi rưỡi của cô chụp cho.

“Cuối cùng con đã giúp mẹ chụp được bức ảnh bình thường, nhất định phải đăng làm kỷ niệm”, Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bức ảnh được chính Cá Heo Nhỏ chụp cho Lâm Tâm Như được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Dưới bức ảnh Lâm Tâm Như đăng tải không ít người đã để lại bình luận tán dương cho khả năng chụp hình của con gái nữ diễn viên khi chỉ mới 2 tuổi rưỡi mà cô bé đã có thể chụp cho mẹ mình một tấm ảnh rõ ràng và xinh đẹp.

Trước đó nữ diễn viên từng chia sẻ rằng con gái cô nhiều lần chụp ảnh cô nhưng hầu như là toàn bị mờ không rõ mặt. Nữ diễn viên còn mong con “lớn chầm chậm” để ở bên mình lâu hơn.

Cách đây không lâu Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được phát hiện dẫn con gái đi ăn ở một quán ăn, vẻ đáng yêu bụ bẫm của Cá Heo Nhỏ khiến nhiều người không khỏi yêu quý

Lâm Tâm Như luôn quan tâm và chăm sóc con gái mình từng li từng tí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất