Giải Trí

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa 'trốn con' hẹn hò riêng hâm nóng tình cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bỏ ngoài tai những tin đồn ly hôn, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại 'trốn con' để đi ăn tối hẹn hò riêng kỷ niệm 3 năm kết hôn của mình.

Từ khi kết hôn tới nay cặp vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục bị vướng vào những tin về hôn nhân trục trặc và nhiều thị phi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của các tin tức này chính là vì từ khi phát sinh tình cảm đến lúc kết hôn cả hai đều rất ít khi thể hiện những khoảnh khắc ân ái, ngọt ngào.

Trong 1 sự kiện gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị phát hiện dù cùng có mặt nhưng hai vợ chồng không đi thảm đỏ chung, thậm chí, còn ngồi cách xa nhau.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng Trung Quốc xuất hiện hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Theo người đăng tải thì vào tối ngày 2/8 vừa qua, vợ chồng Lâm - Hoắc đã tham dự bữa tiệc nhỏ cùng một số người bạn trong đó có nghệ sĩ gạo cội Tề Tần. Sau khi dùng bữa xong vì có chút men say nên Hoắc Kiến Hoa lộ vẻ mặt mệt mỏi và đôi mắt hơi sưng, thế nhưng trong bức hình chụp chung với bà xã nam diễn viên đã có hành động thân mật khiến ai nhìn vào cũng bất ngờ.

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thấy hình ảnh Hoắc Kiến Hoa khoác tay ôm bà xã mình trong ảnh chụp chung và Lâm Tâm Như thì cũng tựa người đầy thân mật vào ông xã mình

Tuy nhiên bên dưới bức hình lại xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh này trông khá giả, Hoắc Kiến Hoa rất thiếu tự nhiên, giống như là được photoshop thậm chí nhiều người còn soi và phát hiện mắt của Hoắc Kiến Hoa không có tiêu cự.

Để chứng minh đây là ảnh thật, tài khoản này lại tiếp tục đăng thêm hình ảnh khác của cặp đôi. Trong đó, Hoắc Kiến Hoa ôm chặt bà xã và gương mặt của Lâm Tâm Như thì tràn đầy hạnh phúc.

Đuợc biết ngày 2 tháng 8 vừa qua cũng là kỉ niệm 3 năm cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Đài Bắc. Điều này càng khiến nhiều người cảm thấy an tâm về mối quan hệ cũng như tình cảm của cả hai vì có thể trong suốt 3 năm qua, dù xuất hiện vô số tin đồn nhưng tình cảm của họ vẫn trước sau như một.

Sau tất cả họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất