Giải Trí

Làm mẹ ở tuổi tứ tuần, Thanh Thảo trải lòng xúc động sau hai tháng sinh con

Thảo Mai
Chia sẻ

Giọng ca "Búp bê biết yêu" đã có những trải lòng đầy xúc động về thiên chức làm mẹ mới mẻ này.

Sau nhiều thăng trầm trong tình ái, cuối cùng Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời và nữ ca sỹ đã lên chức mẹ thấm thoắt được hai tháng. Mới đây, Thanh Thảo đã có những trải lòng về hành trình làm mẹ đầy mới mẻ dành cho con gái nhỏ trên trang cá nhân của mình.

Hai tháng trôi qua kể từ khi mẹ con mình gặp nhau, mỗi ngày mẹ chỉ ngủ có vài tiếng, tay chân thì luôn bận rộn, nào là cho con bú, vỗ con ợ, dỗ con ngủ, thay tã, rửa ráy, bơm sữa, hấp bình sữa, giặt quần áo… Nhiều khi cũng khó mà có bữa cơm ngon trọn vẹn, có khi đang ăn mà nghe tiếng con khóc là ăn vội vàng để trở lại bên con”. 

Dù chăm con muôn vàn khó khăn vất vả, nhưng “chỉ cần nhìn thấy con cười là mọi buồn phiền sẽ mau chóng tan biến”. Nỗi lòng làm mẹ này, ắt không chỉ Thanh Thảo mà mọi người mẹ trên đời đều như thế phải không? Giọng ca “Búp bê con trai” cũng chia sẻ rằng cô nuôi con với tinh thần lạc quan, vì thế cũng không mắc chứng trầm cảm sau sinh như nhiều mẹ khác.

Con gái đáng yêu hai tháng tuổi của Thanh Thảo

Ở tuổi tứ tuần mới lần đầu nghe tiếng khóc con trẻ, quả thực là một sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời Thanh Thảo. “Ngoài sự hạnh phúc thì là nỗi lo làm sao phải dành nhiều thời gian cho con mà vẫn đảm bảo theo đuổi được giấc mơ nghệ thuật của mẹ”, cô băn khoăn trong quá trình cân bằng giữa việc theo đuổi nghệ thuật và chăm con nhỏ.

Dù trăn trở là thế, nhưng bằng tình yêu cùng cá tính mạnh mẽ, Thanh Thảo tự tin cô có thể làm được tất cả: “Chỉ cần con của mẹ khoẻ mạnh, cười tươi và ê a nói chuyện với mẹ mỗi buổi sáng khi hai đứa mình thức dậy cùng nhau là đủ rồi”.

Hiện Thanh Thảo đang sinh sống tại Mỹ

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít những lời khen và động viên dành cho 2 mẹ con nữ ca sĩ: “Chị là mẫu người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời”, “Đúng thật, mỗi lần ôm con vào lòng và nói chuyện ê a với con là tự nhiên cảm thấy quên tất cả xung quanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất