Giải Trí

Lâm Khánh Chi phản bác tin đồn ông xã lấy mình là vì tiền

Nhã An
Chia sẻ

Thời điểm cả hai tìm hiểu nhau, cô đang lâm vào tình cảnh khó khăn.

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đầu tiên công khai lấy chồng và có con. Những thông tin bên lề cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi luôn được nhiều người quan tâm.

Trước đây sau khi thông tin Khánh Chi sẽ lấy Phi Hùng, nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc hôn nhân này đã “nổ ra”. Một số tin tức nói rằng, Phi Hùng đồng ý lấy Khánh Chi vì tiền.

Mới đây, mỹ nhân chuyển giới đã chia sẻ về câu chuyện trên. Cô khẳng định rằng ông xã lấy mình không phải vì tiền. Thời điểm cả hai đang tìm hiểu nhau thì cũng là lúc cô lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng đã tâm sự với Phi Hùng và rất vui vì được anh cảm thông.

Hiện tại cuộc sống của Lâm Khánh Chi đã thay đổi khá nhiều. Cô có một người chồng thương yêu vợ, có một nhóc tì là máu mủ của chính mình. Nhiều người thầm ghen tị với cuộc sống của Lâm Khánh Chi thời gian hiện tại.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn chia sẻ rằng, thời gian cô quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới cô không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Chính vì thế mọi chi phí cô đều phải tự trang trải.

Người đẹp chia sẻ, chi phí chuyển giới của cô gần 8 tỷ. Thời điểm đó cô trắng tay và lâm vào hoàn cảnh nợ nần. Thời điểm gặp Phi Hùng, cô còn nợ gần 1,3 tỷ. Hiện tại, vợ chồng cô đã làm ăn khấm khá hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất