Giải Trí

Lâm Khánh Chi chính thức lên tiếng sau một tuần 'chia tay' chồng trẻ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và ông xã đã về lại bên nhau sau 1 tuần chia tay.

Những ngày vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến fan hâm mộ không khỏ lo lắng khi tiết lộ hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng đang gặp trục trặc. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết đã dọn về ở nhà mẹ đẻ ở và chia sẻ hình ảnh bị sốc thuốc do uống giảm đau khi chưa ăn gì dẫn đến co giật, tay chân bủn rủn, không thở được, phải truyền 12 chai nước biển.

SAOstar Quá Giang - Lâm Khánh Chi

Không để người hâm mộ đồn đoán quá lâu, mới đây, Lâm Khánh Chi đã chính thức lên tiếng sau một tuần 'chia tay' chồng trẻ. Người đẹp chuyển giới đã tổ chức buổi livestream trên trang cá nhân của mình để chia sẻ chuyện gia đình và tình hình sức khoẻ hiện tại.

Lâm Khánh Chi chính thức lên tiếng sau một tuần 'chia tay' chồng trẻ

Theo đó, Lâm Khánh Chi cho biết, thời gian qua cô và ông xã thường xuyên có cãi vã, giận hờn vụn vặt. Tuy nhiên lý do chính khiến nữ ca sĩ dọn đồ về nhà bố mẹ ruột là vì cô tin vào một cơn ác mộng.

“Tuần trước tôi nằm ngủ mơ gặp lại người yêu cũ và bà nội. Đây là hai người từng thân thiết và thương yêu tôi rất nhiều. Họ mất đã gần 20 năm. Trong giấc mơ bà nội hỏi tôi 'Con đã chết sao còn chưa đi?'. Bà nói tuần này là tuần mọi người đều nghỉ ngơi mà vợ chồng tôi vẫn ríu rít hạnh phúc nên tôi phải chết. Tôi sợ quá bèn hỏi bà nội rằng vậy nếu chúng tôi chia tay không gặp nhau thì bao nhiêu ngày mọi việc có thể bình thường trở lại. Bà nói một tuần lễ thì được”, Lâm Khánh Chi kể.

Lâm Khánh Chi tin rằng giấc mộng là một điềm báo nên sau khi tỉnh lại đã vội sửa soạn quần áo bế con về nhà bố mẹ ruột

Sau 1 tuần 'chia tay', thì hiện tại Lâm Khánh Chi đã được chồng trẻ đón về lại ngôi nhà chung của hai vợ chồng. “Anh Hùng đến tận nhà bố mẹ để đón mẹ con tôi về. Như vậy chúng tôi đã xa nhau tròn một tuần. Cả tuần qua cả hai không hề nói chuyện một câu nào”, Lâm Khánh Chi nói. Tuy nhiên cô cũng cho biết nhờ xa nhau mà cô và anh ông xã mới hiểu cả hai còn yêu nhau rất nhiều.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và ông xã đã về lại bên nhau sau 1 tuần 'chia tay'

Sau khi lên tiếng về tình hình hôn nhân cũng như sức khỏe của mình, thì Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp và thần sắc tươi tắn rạng ngời cho thấy tinh thần nữ ca sĩ đã hoàn toàn ổn định sau khoảng thời gian 'bất ổn' vừa qua.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung sau 1 tuần về nhà mẹ đẻ

Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ sớm tái xuất với các dự án âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất