Làm bố thì đã sao, những sao nam này vẫn quyết khí chất 'hết phần thiên hạ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù thời gian có trôi qua thì vẻ đẹp cũng như phong độ của họ vẫn không hề suy suyển.

Là người nổi tiếng, việc giữ gìn cho bản thân vẻ ngoài chỉn chu và hoàn hảo nhất luôn là một điều bắt buộc. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể chiến thắng được thời gian, dù khéo léo đến mấy không ít ngôi sao vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác trước công chúng.

Song, vẫn tồn tại những mỹ nam với vẻ đẹp bền vững bất chấp đã lên chức “bố bỉm sữa”. Nhìn vào dàn sao này hẳn sẽ cho bạn thêm nhiều động lực để chăm sóc nhan sắc của mình đấy!

Đan Trường

Thuở còn độc thân, anh Bo là “người trong mộng” của nhiều cô gái trẻ với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Hiện nam ca sĩ đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ với người vợ giỏi giang cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Ở độ tuổi tứ tuần, khán giả không khỏi bất ngờ khi Đan Trường vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung cùng thân hình khỏe mạnh, săn chắc. Anh chia sẻ bản thân luôn hướng đến những suy nghĩ vui vẻ, tích cực cũng như có chế độ ăn uống luyện tập hợp lý.

Gia đình hạnh phúc của giọng ca Anh ba khía.

Vẫn đẹp trai, lãng tử như ngày nào.

Đan Trường là một trong số ít những sao nam trong Vbiz sở hữu thân hình sáu múi.

Dù là lịch lãm…

hay năng động, trẻ trung anh đều “cân” tất.

Tuấn Hưng

Giọng hát Cầu vồng khuyết chiếm trọn tình cảm khán giả với giọng hát nội lực cùng vẻ ngoài cương nghị, nam tính. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng ngày một hoàn thiện về tính cách cũng như gout thời trang, công chúng từ đó cũng dần quen với hình ảnh một quý ông lịch lãm, phong độ và hết lòng yêu thương vợ con.

Nhiều ý kiến thậm chí cho rằng hiện tại mới là thời kỳ đỉnh cao của nam ca cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống. Thế nên dù đã là ông bố 2 con nhưng lượng người mến mộ Tuấn Hưng ngày một tăng lên chứ chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút.

Không ngại hóa trang thành chú hề vui tính trong sinh nhật con gái yêu.

Hình ảnh lịch lãm thường thấy của Tuấn Hưng.

Nhờ thường xuyên tập luyện mà anh giữ được cho mình một vẻ ngoài căng tràn sức sống.

Dù tươi cười rạng rỡ vẫn khí chất ngời ngời.

“Soái ca” sơ mi trắng phiên bản phong trần.

Bình Minh

Nhắc đến những sao nam giữ vững phong độ theo thời gian không thể nào bỏ qua được cái tên Bình Minh. Xuất thân là siêu mẫu nên ngoài gương mặt điển trai hay cười, anh chàng còn sở hữu thân hình săn chắc, vạm vỡ “đốn tim” người khác phái.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Bình Minh ngày một thăng hoa. Nam diễn viên thậm chí lấn sân sang lĩnh vực MC và đạt được nhiều thành công ở vai trò mới này. Bên cạnh đó với việc được nhiều nhãn hàng tin tưởng mời làm đại sứ, anh luôn ý thức trong việc giữ gìn vẻ ngoài ngày càng bảnh bao và khí chất ngời ngời.

Tổ ấm ngập tràn tiếng cười của Bình Minh.

Vẻ ngoài lịch lãm chuẩn “soái” chưa này?!

Hẳn nhiều bạn nam cũng phải ngưỡng mộ thể hình khỏe khoắn của anh dù đã bước sang tuổi 36.

Đôi lúc cũng rất trẻ trung, sành điệu.

Một tấm ảnh đời thường cũng đẹp “hết phần thiên hạ”.

Phan Anh

Ông bố 3 con thường nhận được lời khen của khán giả bởi độ điển trai cũng như sự trẻ trung không chỉ ở vẻ ngoài mà còn trong cả tâm hồn. Ở Phan Anh bao giờ cũng toát lên năng lượng tích cực, có lẽ vì thế mà anh vẫn giữ được cho bản thân phong độ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thường xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm cùng những bộ suit thời trang, nam MC tạo dựng hình tượng trong mắt công chúng là một quý ông thành đạt, lịch lãm.

Phan Anh thường xuyên khoe ảnh gia đình toàn nam thanh, nữ tú lên trang cá nhân.

Vẻ ngoài phong độ của ông bố 3 con vẫn đủ sức khiến nhiều trái tim “rung rinh”.

Luôn xuất hiện với hình ảnh thân thiện, dễ mến…

nhưng khi cần thần thái lạnh lùng, quyền lực thì vẫn không làm khó Phan Anh được đâu nhé!

Xét về độ điển trai, ông bố 3 con cũng không kém cạnh gì một tài tử thực thụ nhỉ?!

Ưng Hoàng Phúc

Giọng ca Thà rằng như thế hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh phong trần, lãng tử trong mắt người hâm mộ. Hiện tại khi đã trở thành một ông bố mẫu mực, anh vẫn khiến nhiều khán giả “điêu đứng” vì độ điển trai cũng như body săn chắc, “chuẩn mẫu” của mình.

Sau khi kết hôn, nam ca sĩ dành nhiều thời gian ở bên gia đình và thường xuyên khoe con trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét Quốc Minh giống anh như tạc, đồng thời hy vọng bé sau này sẽ trở thành một soái ca nối nghiệp ông bố nổi tiếng.

Anh Ốc Tiêu đã tìm thấy “nơi chốn đi về” bình yên của đời mình.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không quên “gây thương nhớ” trên diện rộng với vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Nếu không nói ra có ai nghĩ gương mặt này sắp chạm ngưỡng tứ tuần không?

Ưng Hoàng Phúc là một trong những sao nam có thể hình đẹp nhất showbiz Việt.

Độ lãng tử cũng khó ai bì được với anh.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất