Giải Trí

Kim Thư trải lòng về cuộc sống từ bà hoàng thành bà bán xôi sau khi ly hôn Phước Sang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ một tiểu thư khuê các, một "bà trùm" giàu có và quyền lực, Kim Thư phải tự tay bán xôi để có kinh phí trang trải cuộc sống của 3 mẹ con và đỡ đần chồng cũ.

Kim Thư là nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu, Cô Ba Sài Gòn… Từ lúc kết hôn cùng với ông bầu Phước Sang, cuộc sống giàu sang phú quý của Kim Thư luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên thời điểm Phước Sang dính vào những khoản nợ nần do đầu tư bất động sản thua lỗ cũng là lúc cuộc sống của Kim Thư hoàn toàn bị đảo ngược. Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ của một hãng phim, nữ diễn viên bỗng dưng xuất hiện nhiều trên các mặt báo cùng các dòng tin bị chủ nợ đe dọa, chửi bới và uy hiếp. Đến cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đã ly dị Phước Sang một mình nuôi 2 con và gần như không còn xuất hiện ở làng giải trí.

Mới đây trong một phỏng vấn, Kim Thư đã có những trải lòng về cuộc sống từ bà hoàng thành bà bán xôi sau khi ly hôn Phước Sang.

Kim Thư trải lòng về cuộc sống từ bà hoàng thành bà bán xôi sau khi ly hôn Phước Sang

Kim Thư cho hay thời điểm chồng cũ gặp biến cố về nợ nần và bị tai biến thì cô không thể bỏ mặc Phước Sang mà đem con qua Mỹ được. Mặc dù đã ly hôn nhưng Kim Thư vẫn quyết định cố gắng để 'cứu' Phước Sang. Chọn ở lại Việt Nam như một cách cô giúp Phước Sang khẳng định rằng anh không trốn nợ.

Kể về chồng cũ, Kim Thư không dùng những lời lẽ oán trách hay đổ lỗi. Nữ diễn viên chỉ nhẹ nhàng tâm sự bản thân chỉ muốn làm một người phụ nữ bình thường được tôn trọng, chia sẻ, yêu thương.

Cô cho rằng Phước Sang cũng chỉ là nạn nhân của cuộc khủng hoảng kinh tế và bản thân Phước Sang cũng biết được anh quá bận rộn với công việc và không có thời gian để chăm sóc cũng như dành sự yêu thương tới vợ và các con.

Kim Thư chia sẻ vì 2 con cô đã từng dốc hết tâm sức để cứu vãn cuộc hôn nhân với Phước Sang

Vốn có cuộc sống sung sướng từ nhỏ nên khi biến cố xảy ra Kim Thư cho biết cô thật sự 'đỡ không nổi' về mặt xã hội, về mặt gia đình và cái nặng nề nhất chính là không có tiền.

Không thể dựa vào sự thương xót của mọi người, Kim Thư quyết định xây dựng lại cuộc sống nhờ đam mê nấu ăn. Cô tự tay bán xôi, bán đồ ăn online để có kinh phí trang trải cuộc sống của 3 mẹ con và đỡ đần chồng cũ.

Từng bật khóc vì bị lá chanh cứa rách tay, bật khóc vì nhận ra từ sáng sớm đến chiều tối vẫn chưa ăn uống gì nhưng rồi khi nghĩ tới ngày mai phải giao đồ ăn cho khách hàng, Kim Thư lau vội nước mắt, gạt bỏ sự tủi thân để tiếp tục công việc nấu ăn của mình.

Không muốn gia đình lo lắng, Kim Thư buộc mình phải mạnh mẽ mặc dù chịu nhiều buồn khổ

Trải qua nhiều biến cố, gian truân, Kim Thư đút kết ra cho mình một điều rằng: “muốn thoát qua những cơn bão trong cuộc đời thì cần phải có đạo đức nghề nghiệp và lòng biết ơn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất