Giải Trí

Kim Cương chia sẻ lí do duy nhất khiến cô đến với Ưng Hoàng Phúc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc luôn được công chúng yêu quý và dành sự ngưỡng mộ bởi độ hạnh phúc và tình cảm họ dành cho nhau.

Mới đây, khi tham gia một buổi giao lưu cùng khán giả trên truyền hình, cựu người mẫu Kim Cương đã có những trải lòng về cuộc sống vợ chồng giữa cô và nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Theo đó, Kim Cương chia sẻ lí do duy nhất khiến cô đến với Ưng Hoàng Phúc chính là tình yêu thương của anh dành cho con cái. Cụ thể, Kim Cương nói:

“Anh Phúc là một người bố rất thương con. Tôi chưa bao giờ thấy anh Phúc có động thái nào phân biệt đối xử con chung và con riêng của tôi. Ngược lại, anh ấy rất thương con riêng của tôi. Đó cũng là lí do tôi đến với anh Phúc và ở cùng anh tới tận bây giờ.”

Kim Cương chia sẻ lí do duy nhất khiến cô đến với Ưng Hoàng Phúc là vì tình yêu thương của anh dành cho con cái

Kim Cương: “Ngày xưa tôi chọn Ưng Hoàng Phúc vì anh ấy thương con mình”

Khi được hỏi về cảm xúc khi thấy Ưng Hoàng Phúc thường sánh đôi cùng Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trong các sự kiện, gameshow, Kim Cương cho biết cô không hề có cảm giác ghen tỵ mà ngược lại cô luôn giữ mối quan hệ cực kỳ tốt với 2 nữ ca sĩ và xác định sẽ luôn chăm sóc những mối quan hệ đó, để nó bền vững và tồn tại song hành cùng nhau.

Kim Cương được xem là hình mẫu người vợ lý tưởng trong showbiz bởi cô vừa chăm sóc tốt con cái vừa quán xuyến tốt công việc quản lý cho chồng

Từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc luôn được công chúng yêu quý và dành sự ngưỡng mộ bởi độ hạnh phúc và tình cảm họ dành cho nhau.

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một đời chồng và một con riêng. Trong năm 2019 vừa qua, cựu người mẫu đã hạ sinh cho nam ca sĩ một tiểu công chúa dễ thương, đáng yêu. Cô nhóc được bố mẹ đặt tên là Minh Hà.

Ưng Hoàng Phúc và con gái Minh Hà

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng Kim Cương vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng như “gái còn son”

Bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ cả hai chưa có ý định sinh thêm bé do tổ ấm hiện tại đã có “đủ nếp đủ tẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất